Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 13 Premier League: M.U tiếp tục gây thất vọng

Thứ Hai 28/11/2016 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tại vòng 13 Premier League, Top 4 đội dẫn đầu đều có được chiến thắng. M.U là tiếp tục gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 ngay tại Old Trafford.

M.U tiếp tục gây thất vọng

Tại vòng 13 Premier League, M.U được đá trên sân nhà và chỉ phải tiếp West Ham, đội đang sa sút và đã rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ đã có bước chạy đà thuận lợi bằng chiến thắng 4-0 trước Feyenoord tại vòng bảng Europa League. Trước trận đấu, Mourinho tự tin tuyên bố Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội vô địch, ông cũng khẳng định chắc như đinh đóng cột rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ giành 3 điểm trước West Ham. Tuy nhiên, M.U lại một lần nữa gây thất vọng.
Sau vong 13 Premier League MU tiep tuc gay that vong hinh anh
M.U để West Ham cầm hòa 1-1
M.U phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ 2. Sau đó, Ibrahimovic nhanh chóng gỡ hòa nhưng quãng thời gian rất dài còn lại Quỷ đỏ không thể tìm được đường vào khung thành Randolph. Kiểm soát hoàn toàn trận đấu và dứt điểm vượt trội nhưng đội chủ nhà không thể có 3 điểm. Để West Ham cầm hòa 1-1 Quỷ đỏ đã có trận thứ 4 không thắng liên tiếp trên sân nhà tại Premier League. Đây là thành tích tệ nhất từ mùa giải 1990/91. Bên cạnh đó, thầy trò Mourinho cũng không thắng 6/7 vòng đấu vừa qua.

M.U lúc này đã để Top 4 tạo ra khoảng cách 8 điểm và cách đội đầu bảng Chelsea 11 điểm. HLV Mourinho còn phải đối mặt án phạt cấm chỉ đạo 6 trận sau hành động đá chai nước phản đối trọng tài Jon Moss. Chưa hết, Fellaini và Pogba sẽ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ vì nhận đủ thẻ phạt. Nếu cứ đá như thế này một vị trí dự cúp châu Âu đã khó với M.U chứ đừng nói đến chuyện cạnh tranh chức vô địch.

Top 4 đều thắng

Tại vòng 13 Premier League, không có bất ngờ lớn nào xảy ra khi Top 4 đội dẫn đầu đều có được chiến thắng. Tottenham đã tạo ra bất ngờ khi đánh phủ đầu Chelsea, họ cũng thành công khi có được bàn thắng ngay từ phút 11. Nhưng những thay đổi của HLV Conte giúp đội chủ nhà ngược dòng thắng lại 2-1. Khi mà Costa và Hazard bị khóa chặt thì Pedro và Moses đã lên tiếng giúp đội chủ nhà giành trọn 3 điểm. Với chiến thắng có được trước Tottenham, Chelsea tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Đây đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của The Blues ở Premier League. Trong khi đó Tottenham vẫn dậm chân ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đã kém đội đầu bảng Chelsea tới 7 điểm.
Sau vong 13 Premier League MU tiep tuc gay that vong hinh anh 2
Chelsea đánh bại Tottenham 2-1
Man City cũng có một trận đấu khó khăn trên sân của Burnley. Đội khách nhận bàn thua trước và phải nhờ tới cú đúp của tiền đạo Sergio Aguero mới có thể rời sân Turf Moor với 3 điểm trọn vẹn. Đây là trận thứ 2 liên tiếp The Citizens thắng nhọc nhờ sự xuất sắc của một ngôi sao (vòng trước Toure lập cú đúp trên sân Crystal Palace). 3 điểm quý giá này giúp thầy trò Guardiola tiếp tục bám đuổi Chelsea. Tuy nhiên, nửa xanh thành Manchester cũng phải trả cái giá khá đắt khi tiền vệ Raheem Sterling dính chấn thương.
M.U hoà 4 trận sân nhà liên tiếp: Bản lĩnh giờ nơi đâu?
(Bongda24h.vn) – Bốn trận hoà liên tiếp trên sân nhà tại giải bóng đá ngoại hạng Anh, tung ra 91 pha dứt điểm nhưng chỉ đổi lại được 3 bàn thắng. Man United...
Liverpool dù được thi đấu trên sân nhà nhưng cũng có một trận đấu cực kỳ vất vả trước Sunderland. Trong 2/3 thời gian thi đấu, hàng công The Kop hoàn toàn bế tắc trước hàng phòng ngự khoa học của đội khách. Phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Origi cùng cú đá 11m thành công của Milner đội bóng thành phố Cảng mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0. Với 3 điểm có được, Liverpool tiếp tục duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ngược lại, Sunderland đã đứt mạch 2 trận toàn thắng, không những vậy họ còn rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với chỉ 8 điểm sau 13 trận. Dù vậy, khoảng cách giữa họ với nhóm an toàn cũng chỉ là 3 điểm.
Sau vong 13 Premier League MU tiep tuc gay that vong hinh anh 3
Liverpool nhọc nhằn vượt ải Sunderland
Arsenal có nhiều thuận lợi hơn các đối thủ cạnh tranh khi được chơi ngày chủ nhật và tiếp Bournemouth trên sân nhà. Dù vậy, các học trò của HLV Wenger cũng phải mướt mồ hôi mới có thể đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Sanchez là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp, bàn còn lại được ghi do công của Walcott. Với 3 điểm có được trước Bournemouth, Arsenal tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Chelsea bằng đúng một trận thắng.
Klopp bị người cũ M.U chỉ trích dữ dội
(Bongda24h.vn) - HLV Klopp đã bị cựu cầu thủ M.U, Phil Neville công kích dữ dội sau những phát biểu ở trận thắng Sunderland.
Những điểm nhấn còn lại của vòng 13 đến từ sân Liberty. Swansea cùng Crystal Palace tạo ra cơn mưa bàn thắng không tưởng với 9 lần lưới rung (5-4). Ngoài ra, nhà ĐKVĐ Leicester tiếp tục nối dài mạch trận không thắng lên con số 4 sau khi phải nhờ đến bàn gỡ của tân binh Slimani phút bù giờ thứ 4 để giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X