Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19: Thành Manchester mở hội

Thứ Hai 05/11/2018 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, cả hai đội bóng thành Manchester đều có được những chiến thắng. MU và Man City đang đạt phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Thành Manchester mở hội


MU là đội bóng thi đấu sớm nhất ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2018/19, Quỷ đỏ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth. Đội chủ sân Old Trafford để đối thủ vượt lên từ khá sớm, song bằng đẳng cấp và bản lĩnh, thầy trò Mourinho đã ngược dòng đánh bại đội chủ nhà 2-1. Rashford là người hùng của Man đỏ với bàn thắng ở phút 90+2.
 
Điểm nhấn vòng 11 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

 MU ngược dòng đánh bại Bournemouth 2-1


Đánh bại Bournemouth, M.U tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng. Quỷ đỏ bất bại trong 4 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 3 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò Mourinho vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, họ chỉ còn kém Top 4 có 4 điểm. Cơ hội vô địch vẫn đang rất khó khăn, song khả năng vào Top 4 đang mở ra với đội chủ sân Old Trafford.

Man City cũng gây ấn tượng rất lớn ở vòng đấu này. Đội chủ sân Etihad đã hủy diệt Southampton trên sân nhà với tỷ số 6-1. Các pha ban bật diễn ra ở tốc độ cao cùng sự chuẩn xác trong khâu dứt điểm khiến mành lưới của đội khách liên tục rung lên. Man xanh đang duy trì phong độ cực cao, họ bất bại trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 8 chiến thắng.

3 điểm trước Southampton giúp Man City vươn lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Etihad có 29 điểm, bỏ cách Chelsea và Liverpool 2 điểm. Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh bắt đầu bỏ lại những đối thủ trên bảng xếp hạng, họ vẫn cho thấy mình là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này. Rõ ràng, đoàn quân của Pep đang cho thấy bản lĩnh và đẳng cấp vượt trội so với phần còn lại.


Arsenal cầm chân Liverpool 


Trận cầu tâm điểm ở vòng 11 giữa Liverool và Arsenal đã diễn ra rất hấp dẫn, cả hai đội đều chơi tấn công với tốc độ chóng mặt. James Milner giúp đội khách vượt lên dẫn trước, song Lacazette giúp Arsenal giữ lại 1 điểm ở sân Emirates.
 
Tien ve Fabinho tran Arsenal vs Liverpool

Arsenal và Liverpool hòa nhau 1-1


Kết quả hòa 1-1 giúp Arsenal nâng chuỗi trận bất bại lên mọi đấu trường lên con số 14. Quan trọng nhất, người hâm mộ đã nhìn thấy sự thay đổi từ Pháo thủ, họ không dễ buông xuôi khi bị dẫn bàn, thay vào đó chơi với tinh thần quyết tâm cao độ và cuối cùng đã có bàn gỡ một cách xứng đáng.

Kết quả Arsenal vs Liverpool khiến Pháo thủ tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đã kém vị trí thứ 4 của Tottenham 1 điểm. Còn với Liverpool, đội bóng thành phố Cảng vẫn duy trì thành tích bất bại ở Premier League song đã tụt xuống vị trí thứ 3, dù có cùng số điểm như Chelsea nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Thầy trò Klopp cũng để Man City bỏ lại với khoảng cách 2 điểm.


Chelsea và Tottenham có những chiến thắng quan trọng


Ở vòng đấu này, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace. Đội chủ sân Stamford Bridge đã nhẹ nhàng đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Morata là cầu thủ xuất sắc nhất trận với một cú đúp, ngôi sao người TBN đang đạt phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Eden Hazard trở lại sau chấn thương lưng cũng ngay lập tức gây ấn tượng với một đường kiến tạo.
 
Chelsea thang Palace

Chelsea đánh bại Crystal Palace 3-1


Đánh bại Crystal Palace 3-1, Chelsea tiếp tục duy trì thành tích bất bại từ đầu mùa. Sau 16 trận, họ giành tới 13 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, The Blues thắng 8 và hòa 3 sau 11 trận. Thầy trò Sarri đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, cách biệt với đội đầu bảng Man City vẫn đang là 2 điểm.

Tottenham cũng có được chiến thắng quan trọng 3-2 trên sân của Wolves, 3 điểm có được giúp thầy trò Pochettino chiếm lấy vị trí thứ 4 của Arsenal. Đội bóng thành London đang kém Man City 5 điểm, cơ hội cạnh tranh chức vô địch vẫn còn nguyên với đội bóng thành London.


Newcastle đã biết đến hương vị chiến thắng


Ở vòng 11, Newcastle được đá trên sân nhà tiếp Watford. Thầy trò Benitez đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu, đây là chiến thắng đầu tiên của “Chích chòe” ở mùa giải này. 3 điểm có được giúp họ vươn lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, sức ép lên vai Benitez cũng giảm đi đáng kể. NHM Newcastle đang hy vọng chiến thắng trước Watford sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp họ trở lại mạnh mẽ.

Như vậy là duy nhất Huddersfield là đội chưa thắng tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này chỉ có 3 điểm sau 10 trận. Ở trận đấu muộn nhất vòng 11 Huddersfield có trận đấu với Fulham, đây là cuộc đọ sức giữa hai đội đang xếp cuối cùng trên BXH. Một chiến thắng sẽ giúp Huddersfield hoặc Fulham bứt lên trong cuộc chiến trụ hạng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X