Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20: MU lu mờ Man City và Liverpool

Thứ Hai 12/08/2019 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, chiến thắng của Quỷ đỏ ấn tượng hơn hẳn những trận hủy diệt của Liverpool và Man City trước Norwich và West Ham.

MU đè bẹp Chelsea 4 bàn không gỡ


Trận cầu tâm điểm vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20 là cuộc đọ sức tại Old Trafford giữa MU và Chelsea, cả hai đội đều quyết tâm chứng tỏ tham vọng của mình. Đội khách nhập cuộc tốt hơn, trong 15 phút đầu trận họ cầm bóng hơn 70% và có 2 cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, sự thiếu may mắn cùng tài năng của De Gea ngăn cản Chelsea có bàn thắng.
 
Vòng 1 Ngoại hạng Anh 201920 MU lu mờ Man City và Liverpool hình ảnh

MU đánh bại Chelsea 4-0


MU sau đó dần lấy lại thế trận và tạo ra những cơ hội, Quỷ đỏ đã tận dụng những cơ hội của mình để mang về 4 bàn thắng. Hàng thủ chắc chắn của MU dưới sự chỉ huy của tân binh 80 triệu bảng Harry Maguire khiến Chelsea không thể ghi bàn.

Ở trận đấu với Chelsea, HLV Solskjaer đã sử dụng cả 3 tân binh được đưa về ở Hè 2019 và họ đều chơi rất tốt. Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka chơi chắc chắn ở hàng thủ, trong khi đó Daniel James sau khi vào sân từ băng ghế dự bị đã ghi 1 bàn thắng.

Đánh bại Chelsea 4-0, MU có chiến thắng đậm nhất trước đối thủ sau 54 năm. Quỷ đỏ đã khởi đầu mùa giải mới theo cách không thể ấn tượng hơn. Còn với Chelsea, Lampard vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp đội bóng thành London vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.


Liverpool và Man City chứng tỏ sức mạnh


Liverpool là đội thi đấu sớm nhất ở vòng đấu này. The Kop được đá trên sân nhà tiếp Norwich. Với lợi thế được đá tại Anfield và sở hữu đội hình vượt trội, đội bóng thành phố Cảng dễ dàng dẫn trước 4-0 chỉ sau hơn 40 phút thi đấu. Sang hiệp 2 Norwich dù nỗ lực rất nhiều nhưng chỉ có 1 bàn gỡ.
 
Liverpool

Liverpool hạ Norwich 4-1


Đánh bại đối thủ 4-1, Liverpool vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể dù không có sự bổ sung ở phiên chợ Hè 2019. Tuy nhiên, chiến thắng của Lữ đoàn đỏ không được trọn vẹn bởi chấn thương của thủ môn Alisson. Ngôi sao người Brazil gặp vấn đề ở bắp chân và phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần.

Liverpool gọi và Man City ngay lập tức trả lời, thầy trò Pep Guardiola thậm chí còn có chiến thắng ấn tượng hơn. Dù phải làm khách trên sân của West Ham, song Man xanh dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Raheem Sterling tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick, Riyad Mahrez cũng cho thấy quyết tâm rất lớn với 2 pha kiến tạo.

Sane dính chấn thương nặng, Bernardo Silva không ra sân còn Aguero ngồi dự bị, song Man City vẫn đủ sức hủy diệt đối thủ. Nửa xanh thành Manchester vẫn cho thấy họ là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Với chiến thắng 5 sao trước West Ham, Man City tạm thời dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2019/20 sau vòng đấu đầu tiên.


Tottenham và Arsenal chật vật giành 3 điểm


Trái ngược với những chiến thắng hủy diệt của hai đội bóng thành Manchester và Liverpool, những đại diện của thành London là Tottenham và Arsenal dù được đánh giá cao hơn hẳn Aston Villa và Newcastle nhưng phải chật vật mới có được 3 điểm.
 
Aubameyang toa sang tai Arsenal

Aubameyang giúp Arsenal đánh bại Newcastle 1-0


Những tưởng Tottenham sẽ dễ dàng hủy diệt tân binh Aston Villa khi được đá trên sân nhà, song Spurs lại để đối thủ chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 9. Phải tới phút 73, tân binh đắt giá Tanguy Ndombele mới gỡ hòa cho đội bóng thành London. 4 phút cuối trận, Harry Kane tỏa sáng với một cú đúp, qua đó mang về 3 điểm đầu tiên cho “Gà trống”. 

Arsenal thậm chí còn khó khăn hơn Tottenham. Pháo thủ bế tắc trên sân của Newcastle, trong 45 phút đầu tiên họ thậm chí may mắn mới cầm chân đội chủ nhà với tỷ số 0-0. Ở những thời điểm khó khăn nhất những ngôi sao lớn của đội chủ sân Emirates đã lên tiếng đúng lúc.

Pierre-Emerick Aubameyang mở tỷ số cho Arsenal ở phút 58, những phút cuối trận Pháo thủ đã phải gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà, phải rất vất vả họ mới bảo vệ thành công chiến thắng 1-0. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X