Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Vidic, đến lượt Valencia dính chấn thương

Thứ Tư 26/09/2012 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau Nemanja Vidic, nay đến lượt Antonio Valencia rời trung tâm Carrington với một vết đau ở vùng bàn chân.

Vidic nghỉ 2 tháng, Sir Alex và các CĐV Man Utd hẳn đang rất lo lắng về điều này bởi dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Vidic vẫn là một mắt xích không thể thay thế nơi hàng thủ Quỷ đỏ, nhất là khi mất anh, Sir Alex giờ chỉ còn trong tay đúng 2 lựa chọn lành lặn là Evans và Ferdinand. Nhưng nỗi lo của ông không dừng lại ở đó bởi ngay buổi tập mới đây thôi, đến lượt Valencia ôm cái chân đau đớn.

 

Valencia
Valencia là nỗi lo mới nhất của Sir Alex


Các bác sĩ kết luận sơ bộ rằng tiền vệ người Ecuador đã bị đau ở vùng bàn chân và vết đau đã xuất hiện ngay trong trận thắng Liverpool 2-1 vừa qua khi anh bị Glen Johnson truy cản ở tình huống dẫn đến quả phạt 11m của Van Persie. Do không được điều trị kịp thời nên Valencia đã bị đau trầm trọng ngay khi trở lại tập luyện vào ngày hôm sau.

Vẫn cần thời gian xác định mức độ nghiêm trọng của vết đau nhưng Sir Alex vẫn hy vọng với một người giàu thể lực như Valencia thì anh sẽ không phải ngồi ngoài lâu. Việc cả Ashley Young lẫn Valencia đều ngồi ngoài khiến hàng công Quỷ đỏ mỏng đi trông thấy khi lúc này, chỉ còn mình Nani là tiền vệ cánh đơn thuần nhưng Nani vẫn không cho thấy anh là một trụ cột trên hàng công.

Bởi vậy, việc thiếu Valencia càng để lại nhiều nỗi lo cho Man Utd. Có thể thời gian tới, Welbeck sẽ được kéo xuống đá cánh hoặc khi trở lại, Rooney cũng có thể đóng vai mũi giáp công phía sau Van Persie. Có thể anh không bám cánh đơn thuần nhưng chắc chắn vai trò của Rooney sẽ gần giống như Valencia – đó là tiếp đạn cho Van Persie.

Hoặc đêm nay, trong lần tiếp đón Newcastle, những tài năng trẻ như Larnell Cole, Robbie Brady sẽ có cơ hội trình diễn và nếu tạo ấn tượng tốt, biết đâu đấy họ sẽ được trao cơ hội!

Minh Minh (Theo The Mirror)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X