Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Vidal, M.U lại tiếp tục đón nhận tin vui từ Cavani

Thứ Tư 30/07/2014 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Manchester United đang tiến gần tới việc sở hữu Arturo Vidal sau khoảng thời gian dài theo đuổi, và mới đây lại có những thông tin cho thấy thương vụ Cavani của Quỷ đỏ cũng đang xoay chuyển theo hướng tích cực.
David Moyes tính chiêu mộ Cavani
Thương vụ Cavani của MU đang có những dấu hiệu khả quan

Có vẻ như sau những khó khăn nhất định trong việc theo đuổi các mục tiêu của mình, Manchester United đang trải qua khoảng thời gian êm đẹp khi liên tiếp nhận được những tin vui từ TTCN. Vừa hôm qua, đội chủ sân Old Trafford đã có một bước tiến lớn trong việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal khi đạt được những điều khoản cơ bản trong một bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Đến ngày hôm nay, Quỷ đỏ lại tiếp tục đón nhận tin vui từ một mục tiêu lớn khác là tiền đạo Edinson Cavani.

Có thể nói đã có quá nhiều thông tin trái chiều về vụ chuyển nhượng tiền đạo người Uruguay trong những ngày gần đây. Mới vài ngày trước, Cavani còn làm các CĐV của MU phiền lòng khi tuyên bố đang rất hạnh phúc và muốn ở lại Paris Saint-German trong mùa giải tới. Tuy nhiên ngay hôm qua, trang chủ của PSG đã loại bỏ hình ảnh của Cavani trong tấm poster quảng bá cho mùa giải mới của đội bóng. Đây có thể coi là một động thái khá chắc chắn về việc CLB thủ đô nước Pháp sẽ đồng ý để Cavani ra đi.

Thêm vào đó, tờ Express cũng đã tiết lộ thông tin Cavani sẽ có cuộc trao đổi với Ban lãnh đạo của PSG để quyết định về tương lại của cầu thủ này, và nhiều khả năng CLB chủ sân Parc des Princes sẽ để Canvani ra đi. Lý do là bởi PSG đang muốn chiêu mộ Di Maria từ Real Madrid với số tiền lên tới 63 triệu bảng, nhưng họ lại đang chịu án phạt từ UEFA do vi phạm Luật công bằng tài chính. Vì thế đội bóng buộc phải bán bớt cầu thủ đi để đảm bảo cân bằng cho cán cân tài chính cho CLB và việc đổi Cavani lấy 50 triệu bảng từ MU là một nước đi không thể hợp lý hơn.

Ngoài ra, cũng có những thông tin cho rằng việc liên tục bị xếp đá cánh đã khiến mối quan hệ giữa Cavani và HLV Laurent Blanc đi tới mâu thuẫn cực điểm, vì thế tương lai của tiền đạo 27 tuổi ở PSG cũng này một trở nên u ám.

Ở chiều ngược lại, MU cũng đang rất muốn có được Cavani trong bối cảnh Chicharito nhiều khả năng sẽ chia tay đội bóng để khoác áo Inter Milan và Quỷ đỏ chỉ còn lại 3 tiền đạo là Van Persie, Rooney và Welbeck. Hơn nữa, Cavani cũng là cầu thủ quen với sơ đồ 3-5-2 mà HLV Van Gaal dự định áp dụng cho MU ở mùa giải tới. Đây là sơ đồ Cavani đã có rất nhiều kinh nghiệm khi thi đấu cho Napoli trước đây cũng như ĐT Uruguay.

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X