Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Varane, đến lượt De Bruyne chỉ trích cách bù giờ mới

Thứ Ba 08/08/2023 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kevin de Bruyne đã chỉ trích luật bù giờ mới, cho rằng nó thiếu logic và gây ra những vấn đề cho mạch trận đấu.

De Bruyne đã bày tỏ sự phản đối với cách bù giờ mới ở Premier League. Kể từ bây giờ, các trọng tài sẽ cộng thêm thời gian bù giờ cho một số tình huống mà trận đấu dừng lại, và điều này sẽ kéo dài thời gian của các trận đấu.

De Bruyne
Sau Varane, đến lượt De Bruyne chỉ trích cách bù giờ mới

Ở trận Siêu cúp Anh năm nay, Arsenal đã tìm được bàn gỡ vào lưới Man City ở phút bù giờ thứ 11. Sau cùng, Arsenal là đội giành được danh hiệu với chiến thắng ở loạt luân lưu.

De Bruyne nhấn mạnh rằng sự thay đổi này đồng nghĩa rằng các trận đấu có thể kéo dài hơn 25 phút so với thời lượng thông thường.

“Chúng tôi đã nói chuyện với các cầu thủ Arsenal và cả các trọng tài về điều này. Họ không muốn làm thế, nhưng đây là luật mới và chúng tôi phải làm theo. Một trận đấu như thế, ngay cả hiệp một cũng đã có 3 phút bù giờ. Bạn chỉ có thể đoán điều gì sẽ xảy ra nếu một đội bóng yếu hơn cứ câu giờ khi có cơ hội.

Hôm nay chúng tôi đã chơi 12 đến 13 phút bù giờ. Tôi có thể thấy các trận đấu sẽ có thêm 20 đến 25 phút bù giờ nữa. Tôi nghĩ điều này sẽ thay đổi trong 1 đến 2 tháng tới, nhưng đây mới là trận đấu đầu tiên. Tôi đang nghĩ rằng nếu chúng tôi đối đầu với Sevilla tại Olympiakos vào thứ Tư và phải chơi thêm 15-20 phút, rồi phải ra sân vào Chủ nhật gặp Newcastle. Nó giống như thể chúng tôi phải đá hai trận có thêm hiệp phụ. Chúng tôi sẽ xem mọi thứ diễn biến thế nào, nhưng thay đổi này thật vô lý”.

Trước De Bruyne, Raphael Varane đã chỉ trích FA một cách công khai. Cầu thủ người Pháp đã bày tỏ sự lo ngại về thể lực và tinh thần của các cầu thủ khi phải thi đấu với thời lượng quá lớn trong một thời gian dài.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X