Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau van Persie, Carrick và Rooney, Man United mất tiếp Fellaini

Thứ Bảy 21/12/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội hình của Man United đang bị cơn bão chấn thương tàn phá. Cầu thủ mới nhất bị chấn thương của "Quỷ đỏ" là Fellaini.

HLV David Moyes sẽ không có Van Persie, Nani, Rooney ở trận đấu vào hôm thứ Bảy với West Ham. Và người tiếp theo không thể ra sân là Fellaini, cầu thủ đã gia nhập "Quỷ đỏ" hồi mùa Hè với giá 27 triệu bảng. Fellaini đã bị dính chấn thương ở lưng và cổ tay.


Fellaini khởi đầu đầy thất vọng ở Old Trafford.
 


Cầu thủ người Bỉ sẽ trải qua một cuộc quét chụp để biết xem anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng sẽ phải cho Fellaini phẫu thuật cổ tay mà họ đã cố trì hoãn hồi đầu mùa giải. Theo dự kiến, tân binh của Man United có thể phải nghỉ thi đấu tới 2 tháng.

"Fellaini có một chấn thương ở lưng và chúng tôi hy vọng hy vọng sẽ chữa khỏi cho cậu ấy. Tôi sẽ để Fellaini trải qua một cuộc quét chụp khác và nếu như cậu ấy khôngkhỏi, tôi có thể phải đưa ra quyết định", HLV David Moyes chia sẻ. Ông nói thêm: "Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể trở lại sau 10 ngày hoặc lâu hơn như cậu ấy vẫn đang cảm thấy đau đớn. Chúng tôi sẽ đợi để xem xét tình hình sức khỏe của Fellaini. Chúng tôi sẽ không nói rằng chúng tôi phẫu thuật cổ tay cho cậu ấy chưa nhưng điều này có thể khiến cậu ấy ngồi ngoài khoảng 6 tuần".

Bên cạnh đó, HLV David Moyes cũng đang đợi Rooney hoàn toàn bình phục để có thể thi đấu ở trận cầu gặp West Ham. Tuy nhiên khả năng thi đấu của anh ở trận gặp Hull City vào ngày Boxing Day sẽ cao hơn. Trong khi đó Michael Carrick sẽ trở lại thi đấu vào dịp đầu năm mới.

HLV của Man United phát biểu: "Nếu thời kì này là một bài kiểm tra cho đội hình của chúng tôi thì chắc chắn nó cũng sẽ là một bài kiểm tra cho các đội bóng của Premier League bởi vì tôi nghĩ rằng chúng tôi có đội hình tốt nhất và có thể là đội hình mạnh nhất. Chúng tôi có một đội hình có thể khỏa lấp những vị trí khác nhau. Man United có thể thay đổi 11 cầu thủ mỗi trận bởi vì đội hình chúng tôi có chiều sâu. Chúng tôi đã mất những cầu thủ quan trọng, do đó chúng tôi phải chắc chắn rằng chúng tôi có thể đối phó với chuyện đó".

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X