Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van Dijk, Liverpool tiếp tục mua sao khủng

Chủ Nhật 31/12/2017 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa dừng lại ở bom tấn 75 triệu bảng nơi hàng phòng ngự, đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ đem về tiền vệ Leon Goretzka ngay mùa đông này.


Trong vòng đấu vừa kết thúc, các CĐV Liverpool đã được chứng kiến tân binh Virgil Van Dijk của họ có mặt trên khán đài. Trên sân, thầy trò Jurgen Klopp đã có màn lội ngược dòng thành công trước Leicester City, qua đó tiếp tục giành thắng lợi. Mọi chuyện lúc này là vô cùng tốt đẹp với đội bóng thành phố Cảng, nhưng theo giới truyền thông Anh tiết lộ, người hâm mộ The Kop sẽ được dịp sung sướng nữa ngay trong mùa đông này.
Cụ thể, mới đây Liverpool đã đưa Leon Goretzka – tiền vệ người Đức đang có những màn trình diễn nổi bật, vào tầm ngắm. Ngôi sao này chỉ còn thời hạn hợp đồng với CLB chủ quản Schalke 04 đến mùa hè sang năm, bởi vậy đội bóng này nhiều khả năng phải chia tay Goretzka càng sớm càng tốt. Với tài năng đặc biệt cùng tuổi đời còn rất trẻ, cầu thủ này đang được hàng loạt đại gia tại châu Âu xếp hàng để chiêu mộ. Có thể kể đến Barcelona, Tottenham và đặc biệt là Arsenal – những người cực kỳ sốt sắng với chữ ký này.

Sau Van Dijk, Liverpool tiep tuc mua sao khung hinh anh
Leon Goretzka là mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

Tuy nhiên theo tiết lộ từ Bild, Leon Goretzka nhiều khả năng đã lựa chọn Liverpool làm bến đỗ mới cho sự nghiệp của mình. Anh đang đàm phán các điều khoản với Lữ đoàn đỏ, và dự kiến sẽ gia nhập Premier League ngay mùa đông này, hoặc chậm nhất là khi mùa bóng này khép lại. Tại Liverpool, cầu thủ người Đức sẽ có cơ hội được dẫn dắt bởi HLV đồng hương Jurgen Klopp. Anh cũng sẽ tái ngộ người đồng đội Joel Matip, cũng tới nước Anh theo con đường chuyển nhượng tự do.
Vào mùa hè tới, đội chủ sân Anfield cũng sẽ chào đón một bom tấn trên hàng tiền vệ, đó là Naby Keita của Leipzig với giá 48 triệu bảng. Về phía Leon Goretzka, anh đang có những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình và được đánh giá là tài năng nổi bật của bóng đá Đức. Trong trường hợp thuyết phục được Goretzka chuyển sang Liverpool, HLV Klopp sẽ có thể chia tay Emre Can mà không phải bận tâm gì nhiều.

Thêm bằng chứng cho thấy Coutinho sắp là người của Barca
Thông tin Philippe Coutinho tới Barcelona đã bị một hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng làm rò rỉ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X