Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van Dijk, Liverpool mất thêm 1 trung vệ trụ cột

Thứ Ba 20/10/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau Van Dijk, Liverpool đón nhận thêm hung tin nơi hàng thủ với chấn thương của Matip.

 Matip dính chấn thương

Sau trận gặp Everton vừa qua, Matip gặp vấn đề ở bắp chân. Trong ngày hôm nay, cầu thủ người Cameroon sẽ được đưa đi chụp chiếu để xác định tình hình. Khả năng ra sân của cầu thủ 29 tuổi ở trận gặp Ajax tại Champions League tới vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Trong những vòng đấu đầu tiên mùa này, Matip từng phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở gân kheo. Trong trường hợp xấu nhất nếu trung vệ sinh năm 1991 tiếp tục phải nghỉ thi đấu do chấn thương, Liverpool sẽ đối mặt với cơn khủng hoàng nơi hàng thủ.

 Matip dính chấn thương hình ảnh
Matip dính chấn thương bắp chân sau trận gặp Everton.

Trước đó, Van Dijk đã đứt dây chằng sau pha va chạm nguy hiểm với Pickford ở trận gặp Everton. Cầu thủ người Hà Lan sẽ phải tiến hành phẫu thuật và nhiều khả năng nghỉ thi đấu hết mùa.

Ngoài ra, thủ môn Alisson cũng đang gặp chấn thương vai. Thủ thành người Brazil chỉ có thể trở lại thi đấu sau 2 tởi 3 tuần nữa.

Hiện tại, ở đội một Liverpool, chỉ còn mình Joe Gomez là trung vệ đúng nghĩa. Trong quãng thời gian đầu mùa, Fabinho thường xuyên được HLV Jurgen Klopp kéo xuống đá ở vị trí trung tâm hàng thủ. Không loại trừ khả năng những tài năng trẻ như Rhys Williams, Nat Phillips và Billy Koumetio sẽ được trao cơ hội trong thời gian tới.

Liverpool đón một chút niềm vui sau chấn thương của Van Dijk
Sau một loạt tin không vui về những chấn thương, HLV Jurgen Klopp cuối cùng cũng nghe được tin tốt lành. Theo đó, thủ môn Alisson sắp trở lại thi đấu.
Carragher khuyên Liverpool mua một người thế chỗ Van Dijk
Jamie Carragher cho rằng Liverpool nên nhắm đến Dayot Upamecano của RB Leipzig vào tháng 1 như phương án khỏa lấp sự thiếu vắng của Virgil van Dijk do chấn...
Klopp: “Liverpool sẽ chờ Van Dijk như vợ tốt chờ chồng!”
Jurgen Klopp hứa rằng Liverpool sẽ dành sự ủng hộ cho Virgil van Dijk giống như người vợ tốt đợi người chồng đi tù.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X