Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van der Sar...đến lượt De Gea kêu gọi Rooney ở lại với Man Utd

Thứ Hai 03/06/2013 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Sau khi huyền thoại của Man Utd - Edwin Van der Sar nói rằng anh mong Rooney sẽ ở lại với đội bóng chủ sân Old Trafford, thì mới đây đến lượt thủ môn của Quỷ đỏ - David de Gea cũng lên tiếng kêu gọi Rooney ký kết hợp đồng mới với đội bóng giàu thành tích bậc nhất nước Anh và chấm dứt những lùm xùm quanh tương lai của tiền đạo này.
 
Sau một mùa bóng thành công khi cùng với Man Utd đăng quang ở Premier League và được bầu vào đội hình tiêu biểu của năm. David de Gea đã nhận được rất nhiều lời mời gọi để trở lại với Tây Ban Nha. Tuy nhiên, thủ môn 22 tuổi này đã nhanh chóng từ chối và lên tiếng khẳng định rằng, anh đang rất hạnh phúc trong màu áo của Quỷ đỏ. Mới đây, anh đã lên tiếng nói rằng, anh hy vọng Rooney cũng sẽ như anh, cam kết gắn bó tương lai một cách lâu dài với Man Utd. 
 
Tương lai của Rooney trở thành một đề tài nóng bỏng cho báo chí khi chính Sir Alex - người đã chính thức nghỉ hưu sau 27 năm dẫn dắt Man Utd, xác nhận rằng "Chàng hói" đã đề đạt nguyện vọng được rời khỏi sân Old Trafford trong mùa hè năm nay, nhưng ngay lập tức đã bị BLĐ của Quỷ đỏ từ chối. 

rooney
Đã có rất nhiều lời kêu gọi Rooney ở lại với Man Utd 
 
Đây là một vấn đề được xác định là thử thách đầu tiên cho David Moyes - người sẽ kế nhiệm vị trí mà Sir Alex để lại, ở sân Old Trafford và De Gea hy vọng rằng, họ sẽ tìm ra được tiếng nói chung cũng như các biện pháp tích cực để giải quyết triệt để vấn đề này.
 
"Tôi không thể tưởng tượng được Man Utd sẽ như thế nào nếu như Rooney không có mặt ở đây. Anh ấy là một biểu tượng, là tấm gương về tinh thần chiến đấu ở trên sân cho các cầu thủ. Anh ấy sinh ra là để chơi bóng cho Man Utd và cùng với câu lạc bộ giành được những vinh quang." Thủ môn 22 tuổi này nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó, khi được hỏi về những vấn đề liên quan đến tương lai của bản thân mình, De Gea cũng tuyên bố rằng, anh muốn gắn bó lâu dài với sân Old Trafford và hiện tại anh đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống ở Man Utd.
 
"Tôi đang có một hợp đồng ở đây và tôi cũng đang rất hạnh phúc ở Man Utd. Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn thương thấy như phải đến chơi ở một đất nước mới, ngôn ngữ mới và cách chơi bóng rất khác, nhưng tôi đã cố gắng vượt qua những khó khăn này và tìm cách để thích nghi. Chính vì vậy tôi đang hạnh phúc sau những gì mình đã và đang làm được ở Man Utd." De Gea chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X