Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Van de Beek, MU nổ thêm "bom tấn" 60 triệu euro

Thứ Ba 01/09/2020 06:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig sau khi MU hoàn tất thỏa thuận với Donny van de Beek từ Ajax.

MU nhắm Dayot Upamecano sau Van de Beek


Chứng kiến Chelsea và Man City liên tục đưa về những bản hợp đồng mới, MU đã không thể tiếp tục ngồi yên. Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với tiền vệ  Donny van de Beek của Ajax, họ đã thuyết phục ngôi sao người Hà Lan ký hợp đồng đến năm 2025.
 
Sau Van de Beek, MU chiêu mộ thêm trung vệ Dayot Upamecano hình ảnh

Sau Van de Beek, MU sẽ tập trung chiêu mộ Dayot Upamecano


Quá trình đàm phán với Ajax cũng đang diễn ra thuận lợi. MU sẽ chi 40 triệu euro cho thương vụ này. Ngôi sao 23 tuổi sẽ tiến hành kiểm tra y tế để ra mắt đội chủ sân Old Trafford ngay trong tuần này. Sự có mặt của Donny van de Beek giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Theo ESPN, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn ký hợp đồng với trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig sau khi MU hoàn tất thỏa thuận với Donny van de Beek từ Ajax.

Ông thầy người Na Uy đang tìm kiếm thêm một trung vệ mới, người đủ tài năng để chơi bên cạnh Harry Maguire ở trung tâm hàng thủ. Việc Victor Lindelof chỉ chơi tròn vai là lý do khiến MU đưa Upamecano vào tầm ngắm.

Trong những mùa giải gần đây cầu thủ trẻ người Pháp chơi cực kỳ nổi bật, mùa giải vừa rồi anh cùng RB Leipzig vào tới tứ kết Champions League. Sao trẻ sinh năm 1998 được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

Hợp đồng của Upamecano với RB Leipzig còn thời hạn đến tháng 6 năm 2023, MU đang hy vọng số tiền 60 triệu euro sẽ giúp họ có được điều mình cần. Ngoài ra Quỷ đỏ còn chấp nhận đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp. Để dọn đường đón Upamecano, đội chủ sân Old Trafford sẽ đẩy đi Marcos Rojo, Phil Jones và Chris Smalling.

Chuyển đến MU là giấc mơ có thật với Van de Beek!
Cha của Donny van de Beek đã lên tiếng về thương vụ đến Man United trong mơ của con trai.
Điểm tin bóng đá tối 31/8: Sau Van de Beek, đâu là mục tiêu của MU?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 31/8.
Tân binh MU tán đổ con gái huyền thoại Arsenal
Sau khi chính thức đạt thoả thuận gia nhập MU với giá 45 triệu euro, tiền vệ Donny Van de Beek đang nhận được sự quan tâm lớn.
Van De Beek phản ứng đáng yêu trước thông tin gia nhập MU
Theo truyền thông quốc tế, tiền vệ Donny Van de Beek chỉ còn cách Man United buổi kiểm tra y tế, và cầu thủ người Hà Lan cũng đích thân xác nhận mình chuẩn bị...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X