Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Valencia, MU sắp chia tay thêm một cái tên nữa

Chủ Nhật 03/03/2019 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Matteo Darmian rời MU vào Hè 2019, cầu thủ người Italia nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Milan với giá 10 triệu bảng.

Darmian sắp rời MU


Mùa giải này, hậu vệ Matteo Darmian không được trọng dụng trong màu áo M.U. Từ đầu mùa giải cầu thủ sinh năm 1989 mới ra sân có 5 lần ở Ngoại hạng Anh, hậu vệ người Italia không cạnh tranh được vị trí đá chính với Young và Dalot.
 
Matteo Darmian rời MU cập bến Inter Milan ở Hè 2019 hình ảnh

Matteo Darmian sắp rời M.U cập bến Inter Milan


Kể từ ngày 19/1 đến nay Darmian chưa đá một trận nào cho M.U vì chấn thương, ngay cả khi bình phục anh cũng rất khó có được vị trí đá chính. Ở thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ không cần cầu thủ 29 tuổi, bởi vậy họ sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Matteo Darmian rời MU vào Hè 2019, cầu thủ người Italia nhiều khả năng sẽ cập bến Inter Milan với giá 10 triệu bảng. Đội bóng của Italia đang khát khao cựu sao Torino, họ đã bí mật đàm phán với người đại diện của cầu thủ này. Darmian cũng đang rất muốn rời M.U nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Với những gì đang diễn ra ở thời điểm hiện tại khả năng Darmian rời M.U ở Hè 2019 đang là cực cao, Quỷ đỏ có thể thu về 10 triệu bảng từ thương vụ này. Juventus cũng muốn có hậu vệ người Italia, song Darmian ưu tiên tới Inter Milan nhằm được ra sân thi đấu nhiều hơn.
 
Darmian

Darmian là một trong số những cầu thủ có thể rời M.U ở Hè 2019


Hè này, M.U nhiều khả năng sẽ chia tay rất nhiều cái tên. Trước đó, Valencia xác nhận rời MU ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Ecuador cũng thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa giải này.

Valencia gia nhập M.U từ Wigan trở lại vào năm 2009 và kể từ đó anh đã giành 2 chức vô địch Premier League, lên ngôi ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Europa League. Ngôi sao người Ecuador đã có tới 339 lần ra sân cho câu lạc bộ và ghi được 25 bàn thắng.

Video MU 3-2 Southampton (Vòng 29 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X