Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Trippier, Tottenham lại sắp mất thêm Serge Aurier

Thứ Hai 12/08/2019 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Serge Aurier rời Tottenham ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, cầu thủ 27 tuổi đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới sau khi không còn được trọng dụng ở Spurs.

Serge Aurier đang lên kế hoạch rời Tottenham


Cách đây không lâu, Kieran Trippier rời Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1990 cập bến Atletico Madrid, qua đó nuôi hy vọng được đá chính thường xuyên hơn. Hậu vệ này muốn được ra sân đều đặn, qua đó trở lại đội hình ĐT Anh.
 
Không được trọng dụng, Serge Aurier rời Tottenham ở Hè 2019 hình ảnh

Serge Aurier đang muốn rời Tottenham


Những tưởng sự ra đi của Kieran Trippier sẽ giúp Serge Aurier trở thành hậu vệ phải số 1 của Tottenham, song mọi chuyện không phải như vậy. Kể từ trận đấu với Dortmund hồi tháng 3 đến nay cựu sao PSG chưa được sử dụng trở lại.

Hiện HLV Pochettino luân phiên sử dụng Kyle Walker-Peters và Juan Foyth ở vị trí hậu vệ phải, điều đó khiến ngôi sao sinh năm 1992 không hài lòng. Theo The Guardian, Aurier đã đến gặp HLV Pochettino yêu cầu đòi ra đi.

Serge Aurier rời Tottenham ở Hè 2019 là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, cầu thủ 27 tuổi đang lên kế hoạch tìm bến đỗ mới sau khi không còn được trọng dụng ở Spurs. Cũng giống như trường hợp của Kieran Trippier, ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn được ra đi để đá chính đều đặn hơn.

AC Milan và PSG được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1992, họ chấp nhận chi 18 triệu euro cho thương vụ này. Ông thầy người Argentina ưu tiên giữa Aurier ở lại, qua đó đảm bảo chiều sâu đội hình. Tuy nhiên khi mà cựu sao PSG quyết tâm ra đi, nhiều khả năng ông sẽ không thể ngăn cản.

Trước đó Tottenham bỏ ra 25 triệu euro để có Aurier từ PSG, kể từ khi cập bến đội bóng thành London hậu vệ này chia sẻ vị trí đá chính với Trippier bên hành lang cánh phải của Spurs.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X