Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận QPR 1-0 Chelsea: Niềm vui của Neil Warnock

Thứ Hai 24/10/2011 07:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)  - Giành chiển thắng 1-0 trước Chelsea, QPR đã tạo nên cơn địa chấn tại vòng 9 Premier League. Hả hê với 3 điểm có được, HLV Warnock cho biết đây là ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của ông.

Bảo vệ thành công 3 điểm trên sân Loftus Road nhờ quả penalty đầy tranh cãi của trọng tài Chris Foy và 2 chiếc thẻ đỏ của Bosingwa và Drogba, QPR không quan tâm dư luận nói gì về chiến thắng của họ. Quan trọng là họ đã có 3 điểm và sẽ ăn mừng vì 3 điểm quý giá đó.

QPR có chiến thắng trước Chelsea

“Đây là ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Chiến thắng rất quan trọng với các CĐV. Trận đấu rất khó khăn và không thể tin được chúng tôi đã giành chiến thắng. CĐV QPR sẽ còn nhớ chiến thắng này trong 30 hay 40 năm nữa.” Warnock hả hê phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

“Tôi đã nói với giám đốc Amit Bhatia “Có phải sẽ rất tuyệt vời nếu tôi đánh bại Chelsea?” khi ông ấy đưa tôi về Loftus Road. Nhưng tôi thực sự không ngờ chiến thắng trước Chelsea lại đến nhanh như vậy” HLV trưởng QPR phấn khích nói.

Không đồng tình với cáo buộc của Villas Boas dành cho trọng tài chính Chris Foy, Warnock bày tỏ ý kiến bảo vệ người đã ban tặng quả penalty cho QPR. Chiến lược gia người Anh chia sẻ “Tôi hài lòng khi Chris Foy bắt chính trận đấu. Hành động của Villas Boas là bình thường vì sau mỗi trận thua ai cũng có xu hướng đổ lỗi cho trọng tài. Tôi cũng đã từng như thế. Suy cho cùng, Foy thổi phạt ít lỗi hơn số lỗi mà cả 2 đôi đã phạm.”

Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X