Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận gặp ĐT Anh, "thần đồng" Martial phải chống nạng rời sân

Thứ Tư 18/11/2015 06:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Anthony Martial đã phải rời sân bằng đôi nạng sau trận đấu với đội tuyển Anh, đây là một thông tin cực xấu đối với Manchester United khi mà giai đoạn nước rút cho mùa đông đã cận kề.

Tien dao Anthony Martial gap chan thuong, phai chong nang roi san hinh anh
Martial phải rời sân bằng nạng

Sau khi tỏa sáng ở trận đấu với đội tuyển Đức, Martial tiếp tục được tin dùng trên hàng công của ‘Gà trống’ ở chuyến làm khách đến Wembley. Tuy nhiên, trước một hàng thủ chắc chắn của người Anh, ngôi sao tuổi teen này đã không thể hiện được nhiều. Không những vậy, anh còn phải sớm rời sân ở phút 67, nhường chỗ cho Antoine Griezmann bởi chấn thương sau một tình huống va chạm trong trận đấu. Dù khi bị thay ra, chúng ta chưa thấy dấu hiệu của sự nghiêm trọng trong vết thương này, tuy nhiên sau trận đấu, cánh phóng viên đã khá bất ngờ khi thấy Martial phải dùng đôi nạng để có thể ra xe bus cùng các đồng đội.

Nhận định về chấn thương của Martial, HLV Didier Deschamps nói rằng: “Anthony Martial đã nhận một cú đá vào mu bàn chân trái. Cậu ấy đã tỏ ra rất đau đớn. Hy vọng rằng đây chỉ là một vết bầm tím chứ không liên quan đến cơ bắp.” Chiến lược gia đội tuyển Pháp cũng nói rằng Martial sẽ phải trải qua một buổi kiểm tra kỹ càng mới có thể xác định được liệu cầu thủ này sẽ phải vắng mặt trong bao lâu.

Anh 2-0 Pháp: Rooney tỏa sáng, sư tử dễ dàng làm thịt gà trống
(Bongda24h.vn) - Với lợi thế sân nhà, tuyển Anh đã tạo ra một thế trận áp đảo so với tuyển Pháp. Kết thúc 90 phút thi đấu trên sân Wembley, đoàn quân của HLV...

Dẫu vậy thì đây cũng đã là một tin cực xấu đối với Manchester United bởi đội bóng này đang trong giai đoạn khủng hoảng tiền đạo. Phong độ của tiền đạo Wayne Rooney cũng như Memphis Depay ở thời gian gần đây là không tốt, khiến cho Anthony Martial buộc phải thi đấu ở cả 2 vị trí luân phiên giữa các trận đấu. Dù mới chỉ 19 tuổi và mới cập bến Old Trafford chưa đầy 3 tháng, nhưng anh đã là trụ cột không thể thiếu của Quỷ Đỏ lúc này. Sự vắng mặt của cựu cầu thủ AS Monaco chắc chắn sẽ khiến M.U gặp khó khăn không chỉ trong khâu ghi bàn mà còn ở việc tạo ra các cơ hội.

Trong trường hợp tiền đạo Martial sẽ phải vắng mặt dài hạn, HLV Louis van Gaal sẽ buộc phải sử dụng Wayne Rooney trong vai trò tiền đạo cắm bởi ông gần như không còn phương án nào khả dĩ hơn. Thủ quân của Quỷ Đỏ lại vừa có một màn trình diễn ấn tượng ở trận đấu này với bàn thắng khá đẹp mắt, ấn định tỷ số 2-0 cho Tam Sư.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X