Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau trận derby Mersyside: King Kenny mãn nguyện, David Moyes tức tối

Chủ Nhật 02/10/2011 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận derby vùng Mersyside đã mang đến những cảm xúc trái chiều cho hai nửa xanh - đỏ thành phố cảng. Trong khi Liverpool hân hoan với chiến thắng thì Everton có lí do để cho rằng "trọng tài đã phá hỏng trận đấu này".

Trước trận đấu, rất nhiều người cho rằng Liverpool sẽ có một trận đấu cực kì vất vả trên sân của Everton, và đến trước tình huống trọng tài Martin Atkinson rút chiếc thẻ đỏ với tiền vệ Jack Rodwell bên phía đội chủ nhà, những dự đoán ấy vẫn chính xác. Hàng tiền vệ của Everton thi đấu khá tốt khiến đội khách Liverpool phải chịu lép vế trong những phút đầu trận. Tuy nhiên tình huống xử lí có phần nặng tay của trọng tài Atkinson với Rodwell khi rút thẻ đỏ với tiền vệ này đã khiến trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi không cần phải bàn cãi cho Liverpool. Nhưng kể cả khi được thi đấu hơn người, Liverpool cũng phải rất vất cả mới giành chiến thắng 2-0 trước đối thủ nhờ hai pha lập công của bộ đôi Andy Caroll - Luis Suarez.

HLV Kenny Dalglish tỏ ra rất phấn khích sau khi Andy Caroll "khai hỏa" tại Premier League trong mùa này

Bàn thắng vào lưới Everton là pha lập công đầu tiên của Andy Caroll trong mùa này cho Liverpool tại Premier League. Pha lập công của Andy Caroll đã mở ra chiến thắng cho Liverpool trước khi Luis Suarez ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 sau sai lầm của trung vệ Sylvian Distin. HLV Kenny Dalglish tỏ ra rất vui mừng khi bản hợp đồng 35 triệu bảng của Liverpool đã bắt đầu "nổ súng" trong mùa giải mới, và đúng lúc đội bóng thành phố cảng cần tiền đạo này tỏa sáng nhất.

Sau trận đấu, HLV Kenny Dalglish tỏ ra rất phấn khởi khi cậu học trò đắt giá cuối cùng đã biết cách ghi bàn:" Chúng tôi đều rất vui mừng. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ nên hoàn toàn xứng đáng hưởng thành quả. Anđry Caroll là một cầu thủ phi thường, những chỉ số của cậu ấy thậm chí còn tốt hơn đại đa số những cầu thủ khác. Giá trị chuyển nhượng của cậu ấy chẳng liên quan gì đến phong độ trên sân cỏ cả. Cậu ấy cũng nên được đối xử như những cầu thủ do chúng tôi tự đào tạo như Spearing hay Gerrard, những cầu thủ chúng tôi chẳng mất đồng nào để mua về".

Trái ngược với tâm trạng như gỡ được dây trói của HLV Kenny Dalglish khi nhìn thấy Andy Caroll ghi bàn, HLV David Moyes của Everton tỏ ra rất tức giận. Thực ra sự tức giận của HLV David Moyes chẳng phải là vô lí bởi chiếc thẻ đỏ nặng tay của trọng tài chính Martin Atkinson dành cho Jack Rodwell đã làm thay đổi hẳn cục diện trận đấu.

Trong buổi phỏng vấn sau trận đấu, HLV David Moyes không giấu nổi sự bức xúc:" Tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ đã phá hỏng trận đấu. Tất nhiên sẽ có rất nhiều người hỏi về cảm nghĩ của tôi về pha vào bóng cùng quyết định của trọng tài trong trận derby quan trọng thế này, thật tôi cũng chẳng biết nói gì về tình huống đó. Tôi cho rằng ở tình huống đó, một quả phạt là hợp lí hoặc chỉ có thể cảnh cáo thẻ vàng. Nhưng thực tế chuyện gì đã xảy ra? Jack Rodwell là một cầu thủ trẻ và cậu ấy thi đấu theo cách của riêng mình. Nhưng tôi cho rằng bất cứ ai cũng sẽ nói rằng chiếc thẻ đỏ trong tình huống đó là quá phi lí. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là một trận cầu hay khi cả hai đội đủ người, nhưng thực tế từ thời điểm đó, trận đấu này đối với chúng tôi coi như đã kết thúc".

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X