Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Palace, Arsenal nhận hàng loạt kỷ lục buồn

Thứ Ba 11/04/2017 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nỗi buồn sau trận thua Crystal Palace 0-3 của thầy trò Arsene Wenger càng được nhân lên khi họ nhận hàng loạt kỷ lục buồn.


Đặt nhiều quyết tâm trong chuyến hành quân tới sân Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 32 Premier League song những gì Arsenal nhận được là rất đáng quên. Dù cầm bóng nhiều hơn song trước một hàng thủ được tổ chức tốt của đội chủ nhà, đoàn quân của HLV Arsene Wenger sớm đi vào bế tắc. Các ngôi sao tấn công của Arsenal như Alexis Sanchez, Mesut Ozil hay Theo Walcott bị chia cắt dẫn tới còn đường vào khung thành thủ môn Wayne Hennessey trở nên rất dài.

Thua tham Palace, Arsenal nhan hang loat ky luc buon hinh anh
Arsenal đã thua 4 trận sân khách liên tiếp đều rất đậm

Trong khi đó, Crystal Palace lại tỏ ra rất sắc sảo trong những pha phản công của mình. Lần lượt Andros Townsend, Yohan Cabaye và Luka Milivojevic ghi 3 bàn giúp “Đại bàng” giành chiến thắng hoành tráng 3-0 trước ông lớn của Premier League. Sau trận đấu Crystal Palace 3-0 Arsenal, thầy trò Wenger giậm chân ở vị trí thứ 6 với khoảng cách lên tới 7 điểm so với vị trí thứ 4 của Man City dù chơi ít hơn 1 trận.

Đó là lần đầu tiên Arsenal dưới triều đại gần 21 năm của HLV Wenger để thua 4 trận sân khách liên tiếp trong khuôn khổ Premier League. Trước Palace, những Chelsea (3-1), Liverpool (3-1) và West Brom (3-1) đều đã gieo sầu cho dàn Pháo thủ. Lần gần nhất đội bóng Bắc London thua 4 trận liền khi xa nhà đã từ năm 1995 dưới thời HLV Stewart Houston.

Tính cả trận đấu Crystal Palace 3-0 Arsenal, họ đều đã để lọt lưới 3 bàn trong cả 4 trận thua sân khách nói trên, điều chưa từng xảy ra kể từ năm 1929. Trong bối cảnh cả 2 thủ môn số 1, số 2 là Petr Cech cùng David Ospina cộng với trung vệ đội trưởng Laurent Koscielny đều đang chấn thương, hậu phương của Pháo thủ thường xuyên rơi vào trạng thái hỗn loạn và phải trả giá bằng rất nhiều bàn thua. Trận Crystal Palace 3-0 Arsenal là một ví dụ rõ nét.

Sau 90 phút trên sân Selhurst Park, Arsenal cũng có lần đầu tiên để thua Palace kể từ tháng 11 năm 1979 tới nay. Rõ ràng phong độ, tinh thần của Pháo thủ lúc này là rất tệ và mục tiêu tốp 4 đang ngày một xa dần với họ.

Xem lại video tổng hợp trận Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)


Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X