Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Thiago, MU sắp vuột mất cả Strootman

Thứ Tư 17/07/2013 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi bị Bayern Munich cướp mất Thiago Alcantara, giờ đây MU còn đứng trước nguy cơ để vuột mất một mục tiêu khác là Kevin Strootman.

Mặc dù David Moyes đã lên tiếng khẳng định MU chưa từng theo đuổi Thiago nhưng rõ ràng những tin tức trên khắp các mặt báo về thương vụ này trong thời gian qua không thể là sự suy tưởng.

Nhưng chuyện Thiago giờ không còn quan trọng bởi anh đã là người của Bayern Munich nhưng còn một tiền vệ khác, cũng đã ở rất xa Old Trafford và David Moyes không thể nói là “chưa từng quan tâm”, đó chính là Kevin Strootman.

Tuyển thủ người Hà Lan được MU theo đuổi từ lâu và thậm chí đã có những thông tin khẳng định như đinh đóng cột rằng Strootman đã là người của MU trong hè này.


Strootman sẽ tới Serie A

Nhưng thực tế, mọi chuyên vẫn chưa có gì xảy ra và các fan hâm mộ Quỷ Đỏ chắc sẽ phải giật mình khi biết rằng Strootman đã có mặt ở Roma để kiểm tra y tế trước khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Ý.

Số tiền mà Roma dự kiến phải trả cho thương vụ này rơi vao khoảng 17 triệu euro và Strootman sẽ gắn bó với Olimpico trong vòng 5 năm.

Đây là một đòn đau với MU khi suốt thời gian qua nào Marchisio, nào Thiago rồi Ronaldo, Bale, Felaini cuối cùng chẳng có ai gia nhập đội quân của David Moyes khiến họ đang phải cuống cuồng giữ châ … Nani.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X