Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau thẻ đỏ, Fabio Vieira lại đá hỏng 11m

Thứ Tư 15/11/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal đã rất thất vọng sau khi Fabio Vieira sút hỏng quả phạt đền cho đội U21 Arsenal trong trận đấu với Reading. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha gia nhập Pháo thủ từ Porto vào mùa hè năm ngoái với bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng, nhưng cầu thủ 23 tuổi chưa cho thấy khả năng của mình. Anh chỉ ghi được một bàn thắng và có hai đường kiến tạo ở Premier League mùa trước.

Mùa giải năm nay Fabio Vieira không cạnh tranh được vị trí đá chính, anh cũng chơi không quá ấn tượng khi vào sân từ băng ghế dự bị. Cầu thủ người Bồ vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 3-1 trước Burnley, nhưng gây thất vọng khi phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. 

Tệ hơn nữa, chỉ ba ngày sau, anh sút hỏng quả phạt đền cho đội U21 Arsenal trong trận đấu với Reading. Vieira có tên trong đội hình U21 Arsenal tham dự trận đấu vòng bảng EFL Trophy với đội một của Reading. Và thật không may cho tiền vệ tấn công này khi anh sút hỏng quả phạt đền ở phút 82. Cú đá của cầu thủ 23 tuổi đã bị cựu thủ môn MU, Joel Pereira cản phá. 

Fabio Vieira lai da hong 11m
 
Sau thẻ đỏ, Fabio Vieira lại đá hỏng 11m 1

Fabio Vieira đá hỏng 11m trước Realding

 

Trên mạng xã hội, NHM Arsenal tỏ ra không hài lòng với Vieira. Một người hâm mộ viết: "Sự nghiệp của Fabio Vieira ở Arsenal đã kết thúc một cách đáng buồn”. Một người khác tiếp tục: "Fabio Vieira thực sự là một bản hợp đồng thất bại khác từ Edu và Arteta. " Và người thứ ba bình luận: "Anh ấy không bao giờ chứng tỏ những gì đã thể hiện ở Porto."

Arsenal thua trận với tỷ số 2-5 mặc dù ngôi sao ở đội một Reiss Nelson cũng góp mặt cho đội U21. Nelson đã thể hiện đẳng cấp của mình trong suốt trận đấu khi có pha kiến tạo ấn tượng cho Khayon Edwards ở phút thứ 53.

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Xem thêm
top-arrow
X