Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau thảm bại trước MU, Lampard tính mạo hiểm với Antonio Rudiger

Thứ Ba 13/08/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger dính chấn thương và mới chỉ tập luyện trở lại, song HLV Lampard đang cân nhắc sử dụng anh sớm hơn.

Lampard tính mạo hiểm với Rudiger


Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-4 trên sân của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đó là trận đấu mà hàng thủ của đội khách đã chơi không tốt, đặc biệt là trung vệ Kurt Zouma. Ngôi sao người Pháp là người phạm lỗi với Rashford khiến Chelsea phải nhận bàn thua đầu tiên.
 
Antonio Rudiger dính chấn thương, Lampard vẫn muốn mạo hiểm hình ảnh

Lampard tính mạo hiểm với Rudiger


Sau đó anh tiếp tục mắc rất nhiều lỗi vị trí khiến Chelsea phải nhận thêm những bàn thua. Kurt Zouma gây thất vọng ở trận MU vs Chelsea, cầu thủ người Pháp sẽ bị HLV Lampard đẩy lên băng ghế dự bị, đó là nhận định của người cũ Gianfranco Zola.

Khi mà David Luiz đã tới Chelsea, HLV Lampard đang lên kế hoạch mạo hiểm với trung vệ người Đức Rudiger. Cuối mùa giải vừa rồi, ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương đầu gối. Vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu từ đó đến nay. 

Antonio Rudiger dính chấn thương và mới chỉ tập luyện trở lại, cầu thủ 26 tuổi được chẩn đoán có thể trở lại thi đấu vào đầu tháng 9. Tuy nhiên, HLV Lampard đang cân nhắc sử dụng anh sớm hơn bởi phong độ tệ hại của Zouma. 

Theo Daily Mail, Frank Lampard đang theo dõi sát sao sự tiến bộ từ chấn thương của Rudiger, HLV 41 tuổi cũng tham khảo ý kiến từ đội ngũ y tế. Nếu cầu thủ người Đức có có thể bình phục sớm hơn dự kiến, anh sẽ sát cánh bên cạnh Christensen ở trung tâm hàng thủ.

Sau trận thua MU, Chelsea sẽ trở về sân nhà tiếp Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. “Bầy cáo” đang đặt quyết tâm giành vé dự cúp châu Âu ở mùa giải này, bởi vậy không dễ để Chelsea có được 3 điểm dù được thi đấu tại Stamford Bridge.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X