Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau siêu thủ môn Barca, tới lượt bom tấn Chelsea “bắt trend” Văn Thanh

Thứ Sáu 19/06/2020 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao bóng đá thế giới dường như quá ấn tượng với Vũ Văn Thanh cùng bàn thắng lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Văn Thanh ăn mừng gây sốt

Ở VCK U23 châu Á đầu năm 2018, U23 Việt Nam đã làm nên bất ngờ khi vào tới chung kết và chỉ thua sát nút Uzbekistan trong hiệp phụ. Một trong những ấn tượng lớn nhất mà Những chiến binh sao vàng trẻ tạo dựng là quả luân lưu 11m quyết định trước Qatar ở bán kết.

Vũ Văn Thanh là người đá thành công cú quyết định và pha ăn mừng khoanh tay của cầu thủ chạy cánh này mang tính truyền cảm hứng rất lớn. Không chỉ ở Việt Nam, các ngôi sao thế giới cũng “bắt trend” động tác này rất nhanh.

Sau thủ môn Barca, tới bom tấn Chelsea đú trend Văn Thanh hình ảnh
Văn Thanh sau khi đá thành công 11m trước U23 Qatar

Các ngôi sao tái hiện

Cách đây 1 tuần, thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barcelona đã có tạo dáng y chang. Mới nhất, tới lượt bản hợp đồng 58 triệu bảng Christian Pulisic của Chelsea khi chụp chung với Mason Mount đã tái hiện.

Dĩ nhiên, trước Văn Thanh, đã có Kylian Mbappe thường xuyên ăn mừng bàn thắng theo kiểu khoanh tay. Nhưng nếu quan sát kỹ, sẽ thấy cách tạo dáng của Ter Stegen và Pulisic đều giống với Văn Thanh hơn cả.

Sau siêu thủ môn Barca, tới lượt bom tấn Chelsea bắt trend Văn Thanh hình ảnh 2
Hết Ter Stegen
Pulisic cua Chelsea
Rồi đến Pulisic (phải) đều bắt trend

Hiện tại, Pulisic cùng Chelsea đều đang gấp rút tập luyện chuẩn bị cho ngày tái xuất Premier League. Vào 22h15 tối chủ nhật tới (21/6), họ sẽ chính thức thi đấu lại với Aston Villa thuộc vòng 29.

Trên BXH Premier League lúc này, Chelsea đứng thứ 4, vị trí rất khả quan nếu biết 1 năm qua, họ không có tân binh nào. Nhưng mùa tới có thể sẽ khác, The Blues mới công bố “bom tấn” 54 triệu bảng Timo Werner từ RB Leipzig. Trước đó, họ cũng mua được Hakim Ziyech từ Ajax với giá 37 triệu bảng.

Werner có dám mặc số áo bị “quỷ ám” ở Chelsea?
Thương vụ Timo Werner chuyển đến Chelsea đã được CLB này xác nhận dù anh sẽ không chơi cho họ trước giai đoạn tập trung chuẩn bị cho mùa mới 2020/21.
Có tân binh 54 triệu bảng, Chelsea sẽ ra sân với đội hình nào?
Chelsea sẽ sắp xếp đội hình ra sao ở mùa tới khi sở hữu tân binh Timo Werner?
Chuyển nhượng hoàn tất, Werner muốn đến Chelsea ngay lập tức
Timo Werner mới chia sẻ niềm vui sau khi gia nhập Chelsea với giá 54 triệu bảng (60 triệu euro).
CHÍNH THỨC: Chelsea hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Timo Werner
Timo Werner gia nhập Chelsea theo hợp đồng với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần dù được liên hệ với cả Liverpool và Manchester United trong những tuần gần đây.

Hồng Nhung

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X