Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, Tottenham ra thông báo khiến cả nước Anh trầm trồ

Thứ Hai 18/03/2019 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mất rất nhiều thời gian để ra thông báo chính thức, rốt cuộc kế hoạch Tottenham ra mắt SVĐ mới sẽ được triển khai vào tháng sau.
 

Spurs chuẩn bị khánh thành SVĐ mới

 

Theo đó, đội bóng thủ đô London đã lên tiếng xác nhận, trận đấu đầu tiên của họ tại SVĐ mới sẽ là cuộc tiếp đón Crytal Palace vào ngày 3/4 tới đây. Thông tin này được đưa ra ngay sau kết quả vòng tứ kết FA diễn ra vào cuối tuần qua.
 
Cụ thể, Spurs theo kế hoạch sẽ tiếp đón Brighton tại ngôi nhà mới vào ngày 6/4, nhưng đội bóng này không thi đấu tại giải Ngoại hạng vào tuần đó, do phải chạm trán Man City ở cúp FA. Vì thế, Tottenham đã đẩy lễ ra mắt SVĐ vào ngày 3.4, trong cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Tottenham ra mắt SVĐ mới vào khi nào hình ảnh

Tottenham ra mắt SVĐ mới vào tháng 4


Phía CLB cũng thông báo kế hoạch bán vé bắt đầu vào thứ Hai tuần này. Trước khi chuẩn bị cho màn ra mắt, Spurs vẫn cần phải có giấy chứng nhận an toàn để tổ chức các trận đấu. Bởi vậy, trước mắt họ sẽ tổ chức 2 trận của U18 Tottenham vs U18 Southampton, sau đó là trận giao hữu giữa huyền thoại của Tottenham.
 
Được biết, thầy trò Pochettino ban đầu có kế hoạch ra mắt ngôi nhà mới từ tháng 9/2018, nhưng nhiều vấn đề phát sinh đã xảy ra và họ liên tục phải trì hoãn. Nhưng sau tất cả, Tottenham ra mắt SVĐ mới sẽ diễn ra vào tháng sau, chấm dứt quãng thời gian đi thuê SVĐ Wembley. 
 
Theo công bố, sức chứa ngôi nhà mới của Tottenham là hơn 60 nghìn chỗ ngồi.

VIDEO: Tổng hợp Fulham vs Liverpool vòng 31 Premier League

Bốc thăm tứ kết Champions League 2018/19: Siêu đại chiến M.U vs Barca; nội chiến Tottenham vs Man City
Theo kết quả bốc thăm vòng tứ kết C1/Champions League 2018/19 vừa được UEFA tiến hành, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer sẽ đối đầu thử thách cực đại mang tên...
Tottenham chuẩn bị mất sao sáng vào tay Man United
Theo thông tin từ báo chí Anh, khả năng trung vệ Toby Alderweireld rời Tottenham mùa hè này là chắc chắn xảy ra.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X