Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tất cả, Harry Maguire trở lại tập luyện cùng MU

Thứ Ba 08/09/2020 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire đã có lần đầu tiên trở lại tập luyện ở MU kể từ khi bị bắt giữ ở Hy Lạp vì tội lăng mạ, tấn công và hối lộ cảnh sát. Sao MU lần đầu trở lại tập luyện sau bê bối.

Harry Maguire lần đầu tiên trở lại tập luyện ở MU


Sau khi khép lại mùa giải 2019/20 cùng MU, trung vệ Harry Maguire đã tới Hy Lạp nghỉ ngơi. Tuy nhiên, đây là chuyến đi bão táp với cầu thủ này. Ngôi sao người Anh tham gia vào một vụ ẩu đả và bị cảnh sát bắt giữ, song anh đã chống lại, thậm chí tấn công và hối lộ.
Sau tất cả, trung vệ Harry Maguire trở lại tập luyện cùng MU hình ảnh

Harry Maguire trở lại tập luyện cùng MU


Với hành động của mình, đội trưởng của MU đã bị Tòa án Hy Lạp tuyên án 21 tháng tù cho 3 tội danh lăng mạ, tấn công và hối lộ cảnh sát. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1993 được hưởng án treo. Ngôi sao 27 tuổi khẳng định anh không có tội, anh cho rằng mình mới là người bị cảnh sát Hy Lạp hành hung. Maguire đã tuyên bố sẽ kháng cáo.

Vụ bê bối này khiến Maguire bị loại khỏi đội hình tuyển Anh đá Nations League, thậm chí anh đã gọi điện cho HLV Gareth Southgate xin được lên tuyển trong tháng 9 nhưng bị từ chối. Ông thầy người Anh cho biết sớm nhất cũng phải đến tháng 10 cựu cầu thủ của Leicester mới được trở lại ĐTQG.

Mới nhất, Maguire đã có lần đầu tiên trở lại tập luyện ở MU kể từ khi bị bắt giữ ở Hy Lạp vì tội lăng mạ, tấn công và hối lộ cảnh sát. Quỷ đỏ sẽ mở màn mùa giải mới bắt đầu từ vòng 2 Premier League với Crystal Palace, bởi vậy các ngôi sao của họ đang tích cực cập luyện, qua đó duy trì trạng thái sung sức nhất.

Harry Maguire vẫn được HLV Solskjaer đảm bảo giữ băng đội trưởng ở MU. Không lâu sau bê bối của Maguire, tuyển Anh lại xấu mặt khi 2 ngôi sao trẻ Mason Greenwood và Phil Foden dắt gái về khách sạn của đội tuyển. Phía MU đã lên tiếng về vụ việc, họ tỏ ra thất vọng với hành động của cầu thủ 18 tuổi.

HLV Gareth Southgate mang tin vui đến cho đội trưởng MU
HLV Gareth Southgate xác nhận trung vệ Harry Maguire sẽ trở lại ĐTQG cho những trận đấu trong tháng 10 của Tam sư.
Cảnh sát Hy Lạp chỉ trích Maguire nói dối không biết ngượng
Người đại diện của cảnh sát Mykonos khẳng định Maguire nói dối không biết ngượng mỗi khi lên tiếng kể câu chuyện xảy ra ở Hy Lạp.
MU cho Harry Maguire nghỉ dài hạn
Trung vệ Harry Maguire đã được MU cho nghỉ dài hạn sau vụ việc xảy ra ở Hy Lạp. Theo đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ để đội trưởng của mình trở lại tập luyện...
Neville bảo vệ Harry Maguire sau cú phốt đánh cảnh sát
Nhận xét về sự việc rắc rối mà Harry Maguire đối mặt, huyền thoại MU Gary Nevilla cho rằng đây có thể là một tin tốt.
Harry Maguire bị phản bác dữ dội sau bài phỏng vấn trên BBC
Luật sư Ioannis Paradissis cho rằng những lời kể của Maguire trên kênh BBC vừa qua rất ngớ ngẩn và khó có thể giúp anh thoát tội trước vành móng ngựa.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X