Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau tâng bốc, Wenger lại dằn mặt các học trò

Thứ Hai 04/04/2016 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger đã cảnh báo Arsenal phải thực tế và không được mơ mộng quá nhiều bất chấp đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Watford hôm thứ 7.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những thông tin chuyển nhượngnhận định bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh.

Tối thứ 7 vừa qua, Arsenal đã tiếp đón Watford tới sân nhà và giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-0 tại vòng 32 Premier League. Đó là nơi các học trò HLV Arsene Wenger
đã thể hiện được sự vượt trội về đẳng cấp khi kiểm soát thế trận trong suốt 90 phút và dễ dàng có được 3 điểm với các pha lập công của Alexis Sanchez, Alex Iwobi, Hector Bellerin và Theo Walcott.

Sanchez Arsenal vs Watford
Arsenal đã giành chiến thắng thuyết phục trước Watford

Wenger không giấu được sự vui mừng sau trận đấu Arsenal 4-0 Watford thông qua phát biểu: “Arsenal đã có sự tiến bộ đáng kể giữa công và thủ. Những tuần trước chúng tôi vẫn ghi bàn nhưng không ít lần phải trả giá. Nhưng trước Everton và cả Watford hôm nay chúng tôi đã ghi tổng cộng 6 bàn và đều không lọt lưới. Tôi hy vọng điều này sẽ mang niềm tin trở lại trong đội bóng.”

Sau vòng 32, Arsenal vẫn duy trì vị trí thứ 3 với 11 điểm ít hơn ngôi đầu của Leicester City trong khi đã rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 4 điểm với đội đứng thứ 2 Tottenham (chơi thiếu 1 trận). Tuy nhiên, dường như chợt nhớ ra vẫn còn nhiều thử thách ở phía trước, Wenger mới đây đã khẳng định sẽ là thiếu khôn ngoan nếu Arsenal đề ra mục tiêu cụ thể vào lúc này. Ông kêu gọi các học trò tập trung giải quyết từng trận một trong chặng đường còn lại.

HLV Wenger
Nhưng Wenger tin rằng chưa tới lúc họ được hài lòng

“Chúng tôi phải thực tế, không mơ mộng quá nhiều và chỉ tập trung cho trận đấu tiếp theo”, Wenger nói với các phóng viên. “Nói như vậy là bởi những Man City, Man United hay West Ham đuổi theo phía sau. Họ đang hướng tới vị trí của chúng tôi hoặc hơn thế nữa nếu có thể. Chúng tôi cần giành chiến thắng những trận đấu của mình và chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra. Quá khó để nói về tương lai xa hơn thế, chúng tôi chỉ muốn hướng tới hiện tại.”

Tuy nhiên, Wenger cũng tin rằng cầu thủ của mình có sự trưởng thành để đối phó với những áp lực bên trong mùa giải. “Tôi tin Arsenal có tâm lý thi đấu đủ tốt”, chiến lược gia người Pháp nói thêm. “Tôi đã dẫn dắt nhiều đội bóng trong sự nghiệp và đây là nơi có chất lượng hàng đầu. Họ đã trải qua một giai đoạn kém khởi sắc nhưng hiện tại đã chứng minh tinh thần như vậy là nhất quán.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ có cuộc đấu quan trọng trên sân của đội xếp thứ 6 West Ham.

Arsenal hạ Watford: Ngày hoàn hảo của Coquelin và Elneny
Trận Arsenal 4-0 Watford, bộ đôi Francis Coquelin và Mohamed Elneny đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. HLV Wenger hoàn toàn có thể tin tưởng hai cầu thủ này trong bối...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X