Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Sterling, Man City sẵn sàng đón "bom tấn" thứ hai

Thứ Tư 15/07/2015 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Man City, đội bóng đang chuẩn bị đón “bom tấn” thứ hai mang tên Kevin De Bruyne của Wolfsburg.

Sau Sterling, Man City san sang don bom tan thu hai hinh anh
Man City sắp đón De Bruyne.

Như vậy, sau rất nhiều lời đồn đoán, Man City cũng đã chính thức hoàn tất thương vụ bom tấn mang tên Raheem Sterling. Để sở hữu tài năng trẻ gốc Jamaica, The Citizens phải bỏ ra số tiền kỷ lục 49 triệu bảng. Tuy nhiên, với nguồn tài chính dồi dào thì Sterling không phải là bản hợp đồng chất lượng duy nhất của đội chủ sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

Theo những tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng Man City, đội bóng đang chuẩn bị đón “bom tấn” thứ hai mang tên Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Trong suốt thời gian qua, đại diện Premier League đã liên tục ve vãn cựu tiền vệ của Chelsea. Giờ đây, Man City đã gần như được được thỏa thuận mua De Bruyne khi chịu chi ra tới 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bỉ. HLV Pellegrini tin rằng, cặp tiền vệ Sterling – De Bruyne sẽ giúp cho Man City giải quyết được vấn đề hàng công mùa tới.

Trước đó, Kevin De Bruyne từng bị coi là hàng thải của Chelsea và bị đội bóng bán cho Wolfsburg. Sau một mùa bóng tại Đức, cầu thủ sinh năm 1991 đã ngay lập tức thể hiện được giá trị của mình và khiến rất nhiều các đại gia châu Âu điên đảo bởi phong cách thi đấu kỹ thuật, khả năng ghi bàn sát thủ và nhãn quan chiến thuật siêu phàm. Ở mùa giải 2014/2015, De Bruyne đã ghi tới 15 bàn thắng, 25 đường kiến tạo sau 45 trận và trở thành một trong những tiền vệ công xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Mặc dù không muốn bán De Bruyne nhưng Wolfsburg chẳng thể nào có thể cưỡng lại được sức hút từ đồng tiền. Trước đó, họ chỉ tốn có 17 triệu bảng để mua cầu thủ người Bỉ từ Chelsea, giờ đây nếu họ bán anh cho Man City thì sẽ bỏ túi số tiền lãi “khủng” là 23 triệu bảng. Theo tin tức từ báo chí Anh, hai bên đã gần như đạt được thỏa thuận và De Bruyne sẵn sàng để Manchester để tiến hành kiểm tra sức khỏe trong vài ngày tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X