Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Sterling, Liverpool quyết "trói chân" trụ cột tiếp theo

Thứ Ba 13/01/2015 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi gia hạn thành công với Raheem Sterling mới đây ban lãnh đạo Liverpool cũng rất quyết tâm trong việc “trói chân” trung vệ Martin Skrtel.

Chuyen nhuong Liverpool gia han voi Martin Skrtel hinh anh
Liverpool quyết gia hạn với Skrtel.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đã chính thức mở cửa và cũng là lúc để Liverpool săn đón những gương mặt mới nhằm vực dậy lại một đội hình mệt mỏi sau chuỗi trận đáng thất vọng. Tuy nhiên, ngoài việc mua thêm cầu thủ, đội chủ sân Anfield thể hiện sự quyết tâm trong việc “trói chân” các trụ cột. Sau khi gia hạn thành công với tài năng trẻ Sterling, mới đây The Kop cũng đang thảo sẵn một bản hợp đồng mới cho trung vệ Martin Skrtel.

Cách đây không lâu, Liverpool đã tổ chức một bữa tiệc “hoành tráng” nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của Martin Skrtel. Và động thái này càng cho thấy đội chủ sân Anfield tỏ rõ thành ý trong việc gia hạn hợp đồng với trung vệ Slovakia này. Cụ thể, Skrtel còn hợp đồng tới 18 tháng với đội bóng nhưng giống như Sterling, The Kop vội vàng giữ chân cầu thủ này trước sự ve vãn của các đại gia châu Âu.

Mặc dù năm nay đã 30 tuổi nhưng Skrtel vẫn cho thấy được phong độ ổn định. Sau 7 năm gắn bó tại Anfield, trung vệ người Slovakia luôn thể hiện được vai trò và giá trị của mình. Mùa giải năm nay anh là một trong những cầu thủ hiếm hoi thể hiện phong độ ổn định và đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Rodgers.

Trước động thái của Liverpool, Skrtel cũng tỏ ra vui sướng: “Đây là một vinh dự lớn của tôi sau 7 năm chơi bóng tại Anfield, tôi đã có quãng thời gian tuyệt đẹp và khoảnh khắc không thể nào quên cùng với đội bóng. Trong thời gian tới tôi và các đồng đội sẽ cố gắng để giúp đội bóng cải thiện được tình hình”. Cầu thủ người 30 tuổi chia sẻ.

Ở một diễn biến khác, Liverpool hướng tới phiên chợ đông với rất nhiều tham vọng. Đầu tiên là phải kể đến việc tìm người thay thế cho thủ môn Simon Mignolet sau khi thủ thành này thể hiện phong độ kém cỏi. Trong khi đó, HLV Rodgers rất muốn “tống cổ” Balotelli để mang về một chân sút đẳng cấp. Hiện tại, The Kop đang liên hệ với thủ thành Petr Cech của Chelsea và để ý tới chân sút Ezequiel Lavezzi (PSG). Rõ ràng với sự quyết tâm thay đổi cục diện thì đội hình của Liverpool dự kiến là có nhiều biến động sau tháng Giêng này.

Ở một diễn biến khác, cuối tuần này, thầy trò HLV Rodgers sẽ có chuyến làm khách trên sân của Aston Villa, một chiến thắng sẽ giúp The Kop lấy lại được tinh thần và hướng tới mục tiêu kết thúc mùa giải trong top 4. Hiện tại, Liverpool đang xếp ở vị trí thứ 8 với 32 điểm, khoảng cách của họ với đội đầu bảng Chelsea được gia tăng tới 17 điểm, trong khi đó khoảng cách với Man Utd (vị trí thứ 4) chỉ là 5 điểm.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa đông

Xem thêm video Sunderland 0-1 Liverpool:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X