Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Shaw và Smalling, Mourinho gây chiến với cả đội ngũ y tế

Thứ Tư 09/11/2016 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cho rằng bộ phận y tế không làm tròn trách nhiệm, HLV Jose Mourinho đã lớn tiếng chỉ trích các nhân viên này và tạo ra bầu không khí căng thẳng ở Man United.
Sau Shaw va Smalling, Mourinho gay chien voi ca doi ngu y te hinh anh
Mourinho cho rằng cầu thủ chấn thương nhiều do đội ngũ y tế kém cỏi

Vừa qua, truyền thông Anh đưa tin rằng HLV Jose Mourinho đã tỏ thái độ không hài lòng với đội ngũ y tế của Man United khi họ liên tục để tình trạng chấn thương của các

cầu thủ kéo dài liên miên. Sau chiến thắng 3-1 Swansea hồi cuối tuần trước, HLV Jose Mourinho đã cho biết hàng loạt trụ cột ở hàng thủ của Man United liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương như Eric Bailly, Antonio Valencia, Luke Shaw và Chris Smalling. Ngoài ra tiền vệ Marouane Fellaini mới đây đã xin rút khỏi đợt tập trung của ĐT Bỉ cũng vì chấn thương.

Chính vì điều này, Người Đặc Biệt đã vô cùng tức giận và yêu cầu mở một cuộc điều tra liên quan tới đội ngũ y tế của Man United. Bên cạnh đó, chiến lược gia Bồ Đào Nha tỏ ra không hài lòng những người làm công tác y tế của đội chủ sân Old Traffrod sau khi họ trì hoãn việc kiểm tra chấn thương của tiền vệ Henrikh Mkhitaryan gặp phải trong trận derby Manchester diễn ra hồi tháng 9 vừa qua.

Thời còn dẫn dắt Chelsea, Jose Mourinho cũng từng nổi điên với các nhân viên y tế của CLB này, đỉnh điểm là vụ lùm xùm với nữ bác sĩ Eva Carneiro. Vụ việc này nhiều khả năng sẽ tiếp tục để lại vết đen trong sự nghiệp của Mourinho và khiến cho không khí phòng thay đồ của Man United thêm căng thẳng.

Trong thời gian vừa qua, cựu thuyền trưởng Chelsea liên tục là tâm điểm của giới truyền thông và nhiều đồng nghiệp sau khi ông công khai chỉ trích 2 học trò là Luke Shaw và Chris Smalling. Cho rằng 2 cầu thủ này không thi đấu hết mình, Mourinho đã nêu đích danh họ trong buổi họp báo và nhận lại sự phản ứng tiêu cực từ nhiều phía.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X