Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Shaqiri, tới lượt Andy Robertson rút khỏi ĐTQG

Thứ Ba 19/03/2019 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andrew Robertson rút khỏi ĐT Scotland, vấn đề ở miệng khiến hậu vệ này không thể tham dự trận đấu với Kazakhstan tại vòng loại Euro 2020.

Robertson rời ĐT Scotland


Mùa giải này, hậu vệ Andrew Robertson đang chơi cực tốt trong màu áo Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi là hậu vệ trái số 1 của đội bóng thành phố Cảng, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng. Cựu sao Hull City được đánh giá là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.
Robertson bay cach giup Liverpool vo dich NHA mua nay

Robertson đang đạt phong độ cao


Trong màu áo ĐT Scotland, Robertson cũng là trụ cột không thể thay thế. Thậm chí hậu vệ của Liverpool còn được tin tưởng đeo băng thủ quân. Trong tháng 3 này, ĐT Scotland sẽ có 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2020.

Đội bóng của HLV Alex McLeish sẽ khởi động chiến dịch Euro 2020 với trận đấu với Kazakhstan vào thứ 5 và San Marino vào Chủ nhật. Tuy nhiên, khi trận đấu với Kazakhstan chưa diễn ra thì đội tuyển Scotland đã nhận tin buồn về mặt lực lượng.

Andrew Robertson rút khỏi ĐT Scotland, vấn đề ở miệng khiến hậu vệ này không thể tham dự trận đấu với Kazakhstan tại vòng loại Euro 2020. Ngôi sao sinh năm 1994 vừa đá đủ 90 phút trong chiến thắng 2-1 trước Fulham ở Ngoại hạng Anh, nhưng một vấn đề ở miệng khiến anh lỡ trận đấu với Kazakhstan.

Mirror cho biết, đội trưởng của Scotland sẽ phải cầu phẫu thuật ở miệng và không thể tham dự trận đầu tiên của ĐT Scotland ở loại Euro 2020. Vấn đề mà Robertson gặp phải chưa có kết luận chính thức nhưng được cho là không nghiêm trọng. 
Andrew Robertson rút khỏi ĐT Scotland hình ảnh 2

Robertson rời ĐT Scotland vì vấn đề ở miệng


Robertson có thể tham dự trận đấu thứ 2 của Scotland, đó là trận đấu với San Marino vào Chủ nhật. Hậu vệ trái này chắc chắn sẽ hồi phục kịp thời để tham dự trận đấu của Liverpool với Tottenham ở Ngoại hạng Anh, vào ngày 31/03.

Khó khăn cho Scotland khi Jordan Archer, Barry Bannan và Charlie Mulgrew đều không thể ra sân trước Kazakhstan. Thủ môn Liam Kelly và hậu vệ Stuart Findlay lần đầu tiên được triệu tập và có cơ hội được ra mắt ĐTQG.

Trước đó, Xherdan Shaqiri rời khỏi ĐT Thụy Sỹ vì chấn thương háng, đội bóng xứ sở Đồng hồ vẫn chưa công bố người thay thế ngôi sao 27 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X