Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Shaqiri, Klopp lại to tiếng với một cầu thủ khác của Liverpool

Chủ Nhật 30/09/2018 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jurgen Klopp to tiếng với Virgil van Dijk trong thời gian di chuyển vào đường hầm trong trận hòa 1-1 trước Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Klopp to tiếng với Van Dijk


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Chelsea. Đội bóng thành phố Cảng tiếp tục có một trận đấu khó khăn trước The Blues. Liverpool bị thủng lưới trước và phải rất vất vả mới có bàn gỡ hòa với tỷ số 1-1 ở những phút cuối trận.
Jurgen Klopp to tiếng với Virgil van Dijk hình ảnh

Klopp gay gắt với trung vệ Van Dijk


Kết quả Chelsea vs Liverpool giúp The Kop duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh với 6 chiến thắng và 1 trận hòa sau 7 vòng đấu, nhưng trên BXH thầy trò Klopp đã mất vị trí số 1 vào tay Man City, đội đánh bại Brighton 2-0 ở vòng đấu này.

HLV Klopp khẳng định Liverpool có nhiều cơ hội hơn Chelsea, nhưng không thể giành chiến thắng. Ông thầy người Đức có một chút nuối tiếc, nhưng dù sao 1 điểm trên sân Stamford Bridge cũng có thể chấp nhận được.

Theo Metro, HLV Klopp tiếp tục gay gắt với các học trò. Cụ thể, Jurgen Klopp to tiếng với Virgil van Dijk trong thời gian di chuyển vào đường hầm sau khi kết thúc hiệp 1. Những ống kính máy quay đã ghi lại cảnh cựu HLV Dortmund tranh cãi gay gắt với trung vệ người Hà Lan.

Dường như ông thầy người Đức không hài lòng với hàng thủ của Liverpool trong tình huống mà Hazard mở tỷ số, ông đã có những lời nhắc nhở đến Van Dijk. Trung vệ 27 tuổi đã tỏ ra lắng nghe trước hành động quyết liệt của Klopp, anh liên tục gật đầu và tiến vào đường hầm.
Jurgen Klopp to tiếng với Virgil van Dijk hình ảnh 2

Trước đó Klopp cũng gay gắt với Shaqiri


Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Klopp gay gắt với các cầu thủ. Trước đó, trong trận thua 1-2 trước Chelsea tại Anfield ở vòng 3 cúp Liên đoàn, ông thầy người Đức được cho là mắng Shaqiri. Sau khi trận đấu kết thúc, Klopp đi vào sân bắt tay một số cầu thủ và ống kính máy quay ghi cảnh ông có những trao đổi gay gắt với Xherdan Shaqiri.

Klopp sau đó giải thích về hành động của mình: “Tôi muốn muốn Shaqiri thực hiện quả đá phạt vào cuối trận hơn là Henderson. Tôi muốn Shaqiri chuyền bóng cho Salah, nếu chúng tôi đặt Salah vào tình thế một đối một trong pha bóng cuối cùng của trận đấu, đó sẽ không phải một điều quá tệ. Tôi chỉ nói về quả đá phạt thôi, không có gì khác".

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X