Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Schweinsteiger, tới lượt Januzaj bị đẩy xuống đội trẻ

Thứ Ba 09/08/2016 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đưa tin, sau lão tướng Schweinsteiger tới lượt tiền vệ Adnan Januzaj phải tập luyện cùng đội trẻ.


Sau khi trở thành HLV trưởng của M.U, Mourinho đã có những động thái nhằm ổn định lực lượng. Danh sách những cầu thủ bị đẩy đi đã được công bố, ông cho phép những cầu thủ này lựa chọn bến đỗ mới. Schweinsteiger là ngôi sao không nằm trong kế hoạch, nhưng anh vẫn quyết tâm ở lại Old Trafford. Thế là tuyển thủ người Đức bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ.
tien ve Januzaj hinh anh
Adnan Januzaj bị đẩy xuống tập luyện cùng đội trẻ
Sau Bastian Schweinsteiger, sao trẻ Adnan Januzaj là ngôi sao tiếp theo bị Mourinho loại khỏi phòng thay đồ của đội một. Sao trẻ sinh năm 1995 bị yêu cầu phải tập luyện cùng đội trẻ. Nhưng cầu thủ này đã không thực hiện yêu cầu của vị chiến lược gia người Bồ. Sao trẻ M.U bỏ ngoài tai quyết định của tân thuyền trưởng M.U và thoải mái sử dụng phòng thay đồ cùng đội một như trước kia. Điều đó khiến khả năng anh rời Old Trafford chỉ còn là vấn đề thời gian.
Những thống kê siêu khủng về thương vụ Paul Pogba
Như vậy là thương vụ chuyển nhượng lớn nhất hè 2016 đã chính thức được M.U kích hoạt. Hãy cùng thống kê lại những con số siêu khủng khiếp về vụ chuyển nhượng...
Sau phong độ ấn tượng ở mùa giải 2013/14, tiền vệ Januzaj đã sa sút thảm hại trong hai mùa giải gần đây. Ngay cả khi được gửi sang Dortmund dưới dạng cho mượn, Januzaj cũng bị đội bóng vùng Ruhr trả về trước thời hạn vì lý do không thể hiện được khả năng của mình. Mourinho đã đưa cầu thủ 21 tuổi vào danh sách thanh lý ở Hè 2016. Nếu cầu thủ này không tìm một bến đỗ mới anh cũng không có cơ hội ra sân nếu cứ bám trụ ở Old Trafford.
tien ve Januzaj hinh anh 2
Moyes muốn đưa Januzaj tới Sunderland
Sunderland với sự xuất hiện của David Moyes là bến đỗ tiềm năng nhất với tài năng trẻ gốc Kosovo vào thời điểm này. Moyes rất muốn tái hợp cùng học trò cũ, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ chấp nhận để sao trẻ 21 tuổi cập bến “Mèo đen” theo dạng cho mượn. Cập bến sân Ánh sáng Januzaj sẽ được ra sân nhiều hơn, còn ở lại Old Trafford anh chỉ khiến tương lai của mình thêm phần mờ mịt mà thôi.

T.N
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X