Chủ Nhật, 06/10/2024Mới nhất
Zalo

Sau Schweinsteiger, thêm ngôi sao M.U xung đột với Mourinho

Thứ Sáu 09/09/2016 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mối quan hệ giữa Darmian và ông thầy mới giờ đã đổ vỡ và không thể cứu vãn, khi hậu vệ người Ý bị quên lãng hoàn toàn suốt từ đầu mùa giải.

Chưa cần đợi đến thời điểm Jose Mourinho chính thức cập bến Old Trafford, tương lai của Matteo Darmian đã bị đặt sẵn dấu hỏi rồi. Tân binh Man Utd nhìn chung có những màn trình diễn dưới mức kỳ vọng với mùa giải ra mắt năm ngoái. Hậu vệ cánh người Ý chỉ gây ấn tượng có ít trận mở đầu, sau đó thì sa sút trong môi trường khắc nghiệt Premier League luôn đòi hỏi cao về tốc độ và thể lực.

Sau Schweinsteiger, them ngoi sao MU xung dot voi Mourinho hinh anh
Darmian xung đột với HLV Mourinho vì không được trọng dụng

Kể từ khi ngoại hạng Anh khởi tranh trở lại, NHM đã rõ về đôi cánh hàng thủ tối ưu của Mourinho mang tên Antonio Valencia và Luke Shaw. Darmian giờ đã không còn san sẻ suất đá chính của mình nữa, anh mất hẳn luôn rồi. 4 trận đấu đầu tiên của MU dưới triều đại của tân HLV người Bồ Đào Nha, ngôi sao 26 tuổi vẫn chưa có nổi một phút giây xuất hiện trên sân cỏ. Sắp tới với sự trở lại sau chấn thương của tài năng trẻ Tim Fosu-Mensah, tuyển thủ Azzurri thậm chí có nguy cơ mất nốt chân dự bị của mình.

Không còn được trọng dụng, Darmian từ đó cũng nảy sinh mâu thuẫn với Mourinho, vị chiến lược gia cũng đang trong thời kỳ căng thẳng với tiền vệ Bastian Schweinsteiger. Nguồn cơn vốn đã nhen nhóm từ trong mùa hè vừa qua, khi “Người đặc biệt” quyết chặn đường trở về quê nhà Serie A của cựu cầu thủ Torino, cho dù anh đã nhận được vô số lời đề nghị hấp dẫn từ các ông lớn như Juventus, Napoli, AS Roma, Inter Milan… Darmian không thực sự quyết liệt ra đi vì sự nghiệp vì vẫn ngỡ chiếm được lòng tin của Mourinho, để rồi giờ vỡ lẽ rằng mình chỉ là phương án “chữa cháy” cho đẹp đội hình Quỷ Đỏ.

Run rủi thế nào mà cuối tuần này với trận derby Manchester tối quan trọng, Mourinho nhiều khả năng sẽ phải bất đắc dĩ tin dùng Darmian ở vị trí hành lang cánh phải, trong bối cảnh sự lựa chọn số một Valencia sẽ không thể kịp phục hồi thể lực tiêu hao cho ĐTQG Ecuador. Thách thức cực lớn nhưng cũng là cơ hội tốt hơn để ngôi sao người Ý chứng tỏ bản thân trước ông thầy vốn không chuộng lối đá quá cầu toàn và thiếu tốc độ của anh.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X