Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Schweinsteiger, M.U tiếp tục "hút máu" Bayern Munich

Thứ Ba 14/07/2015 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ nhắm tới tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich.

Sau Schweinsteiger, MU tiep tuc hut mau Bayern Munich hinh anh
M.U bất ngờ đưa Lewandowski vào tầm ngắm.

Mấy ngày gần đây, M.U đang hoạt động rất mạnh trên thị trường chuyển nhượng. Họ liên tiếp kích nổ hàng loạt bom tấn như Depay, Darmian, Schweinsteiger và mới nhất là Schneiderlin. Tuy nhiên, kế hoạch mua sắm của Quỷ đỏ vẫn chưa dừng lại ở đây. Theo đó, HLV Van Gaal đang đặt mục tiêu chiêu mộ thêm một trung phong cắm và một trung vệ đẳng cấp để hướng tới cuộc chiến vương quyền mùa tới.

Thời gian qua, M.U liên tiếp thất bại trong việc hỏi mua Bale, Kane. Theo tin tức mới nhất từ tình hình chuyển nhượng M.U, đội chủ sân Old Trafford đã bất ngờ nhắm tới tiền đạo Robert Lewandowski. Như vậy, sau Schweinsteiger thì chân sút người Ba Lan là bản hợp đồng thứ hai của M.U từ CLB Bayern Munich. Trước đó, Schweinsteiger đã chính thức gia nhập M.U với giá chuyển nhượng khoảng 12 triệu bảng và được HLV Van Gaal kỳ vọng sẽ trở thành nhạc trưởng của đội bóng mùa tới.

Kể từ khi đầu quân cho Bayern ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, Lewandowski đã ngay lập tức chứng minh mình là trung phong cắm hàng đầu thế giới. Sở hữu chiều cao khá tốt (1m85), cầu thủ sinh năm 1988 tỏ ra lợi hại trong những tình huống không chiến và bên cạnh đó là chạy chỗ thông minh và dứt điểm toàn diện. Sau 43 trận thi đấu cho Hùm xám, Lewandowski đã ghi được tổng thể 25 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, một hiệu suất ghi bàn khá ổn định.

Hiện tại, M.U đã bắt đầu cử người sang Munich để tiến hành đàm phán. Quỷ đỏ tin rằng, với nguồn tài chính dồi dào thì họ sẽ nhanh chóng đưa chân sút người Ba Lan cập bến Old Trafford trong thời gian nhanh nhất. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của M.U là làm sao họ có thể thuyết phục được Bayern nhả người, bởi trên thực tế Hùm xám không hề muốn bán chân sút số một này. Ngoài việc hỏi mua Robert Lewandowski thì M.U cũng tính một phương án khác mang tên Edinson Cavani của PSG. Rõ ràng, tham vọng chiêu mộ một trung phong cắm đẳng cấp đang được HLV Van Gaal ưu tiên hàng đầu sau khi vị chiến lược gia người Hà Lan đã giải quyết xong hàng tiền vệ.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X