Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Scholes và Keane, Peter Schmeichel cũng lên án Van Gaal

Thứ Hai 30/11/2015 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau Paul Scholes, Neville, Roy Keane tới lượt huyền thoại Peter Schmeichel lên tiếng chỉ trích HLV Van Gaal.


M.U đang trình diễn một lối chơi hết sức tẻ nhạt, có thể họ vẫn mang về cho mình những điểm số nhưng cách đá của Quỷ đỏ đang khiến NHM và các huyền thoại của họ phản ứng dữ dội. HLV Van Gaal đang áp dụng triết lý quá thiên về kiểm soát bóng, ông chỉ đạo các học trò chơi chắc chắn bên phần sân nhà thay vì dồn lên hủy diệt đối thủ để giành chiến thắng.
Sau Scholes va Keane, Peter Schmeichel cung len an Van Gaal hinh anh
Lối chơi mà Van Gaal đang xây dựng bị chỉ trích rất nhiều
Tới thời điểm hiện tại, hàng công M.U mới có được 19 bàn sau 13 vòng đấu, xếp hạng 8 trong số những hàng công tốt nhất Premier League. Nên biết rằng dưới thời HLV David Moyes Man đỏ còn ghi được tới 21 bàn sau 13 trận. Tại Champions League, đội bóng chủ sân Old Trafford mới chỉ ghi được 5 bàn sau 5 lượt trận, so với thành tích của Barca (13 bàn), Real Madrid (11 bàn) hay Bayern Munich (17 bàn) là sự khác biệt rất lớn.
Thấy gì sau trận hòa của M.U trước Leicester City
(Bongda24h.vn) - M.U đã không thể leo lên ngôi đầu bảng khi để Leicester City cầm hòa 1-1. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Leicester City 1-1 M.U.
Sau trận hòa tẻ nhạt 0-0 trước PSV tại Champions League, M.U tiếp tục có trận đấu thất vọng khi để Leicester City cầm hòa 1-1 qua đó lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Lối chơi nhàm chán của Man đỏ khiến NHM của họ không thể hài lòng, những công thần của đội bóng như Paul Scholes, Neville, Roy Keane… đã lên tiếng chỉ trích vị chiến lược gia người Hà Lan. Mới nhất huyền thoại Peter Schmeichel cũng cho rằng lối chơi hiện tại của M.U quá tẻ nhạt.
Sau Scholes va Keane, Peter Schmeichel cung len an Van Gaal hinh anh 2
Peter Schmeichel lên tiếng chỉ trích Van Gaal
Peter Schmeichel nói: “M.U là đội bóng có lối chơi hấp dẫn, đó là truyền thống của đội bóng và NHM có quyền đòi hỏi Quỷ đỏ trình diễn thứ bóng đá như thế. NHM đến sân mỗi cuối tuần để giải trí và cần điều đó ở M.U nhưng hiện tại đội bóng không cung cấp được điều đó. Quỷ đỏ chơi rất tẻ nhạt, dường như các cầu thủ ra sân mà không hướng tới mục tiêu chiến thắng, đó là điều rất nguy hiểm. Hàng loạt những trận đấu như vậy khiến nhiều người không thể hài lòng, huấn luyện viên trưởng nên xem lại năng lực cầm quân của mình”.
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger đi vào lịch sử M.U
(Bongda24h.vn) - Trận Leicester City 1-1 M.U, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã đi vào lịch sử M.U với tư cách cầu thủ người Đức đầu tiên lập công cho Quỷ đỏ.
“Với những gì đang trình diễn khả năng M.U giành được những danh hiệu lớn là rất khó, nếu cứ đá như vậy nếu đội bóng trắng tay vào cuối mùa cũng không phải điều gì quá bất ngờ. Tôi nghĩ rằng đội bóng nên có sự thay đổi, huấn luyện viên trưởng cần thay đổi triết lý của mình. Nếu cứ chơi như vậy mà có danh hiệu thì NHM cũng chẳng vui vẻ gì”, Peter Schmeichel tiếp tục. Trận Leicester City 1-1 M.U khiến Quỷ đỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Ở vòng đấu tiếp theo đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ được đá trên sân nhà tiếp West Ham.

Video Leicester City 1-1 M.U (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X