Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Scholes, đến lượt Shaun Wright-Phillips tiếp lửa derby

Thứ Bảy 22/10/2011 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi cựu cầu thủ MU Paul Scholes đăng đàn “đổ dầu vào lửa” làm cho trận derby giữa Manchester United và Manchester City ngày càng nóng bỏng, bây giờ đến lượt một cựu cầu thủ của Man xanh lên tiếng “tiếp nhiệt” cho cuộc đại chiến sắp tới bằng phát không không kém phần khiêu khích.

Shaun Wright-Phillips hiện đang khoác áo Queens Park Rangers sau khi chuyển đến CLB này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Cầu thủ trưởng thành từ Manchester City đã có thời gian dài chơi bóng trong màu áo Chelsea và đóng góp công sức rất lớn cho 2 chức vô địch liên tiếp của The Blues. Vì thế nên Wright-Phillips “chẳng mấy yêu quý” MU là điều dễ hiểu. Sau khi Paul Scholes lên tiếng “chê bai” thầy trò HLV Mancini, cựu cầu thủ Man xanh đã ngay lập tức bênh vực đội bóng cũ bằng cách đáp trả những lời lẽ khó chịu dành cho Quy đỏ.

Wright-phillips hồi còn khoác áo Man City

Mở đầu bài phát biểu, Wright-Phillips đã gợi lại “nỗi đau” của MU khi bị Chelsea 3 lần cướp mất chức vô địch. “Trong 8 năm gần đây, Chelsea đã dành được 3 chức vô địch và nhiều lần đe dọa truất ngôi của Manchester United”, cựu cầu thủ Man xanh nói.

Hơn thế nữa, Wright-Phillips còn hết lời ca ngợi nửa xanh thành Manchester. Theo như lời cầu thủ người Anh này, sự có mặt của các cầu thủ chất lượng như Sergio Aguero và Samir Nasri khiến Man xanh trở nên mạnh hơn rất nhiều so với mùa giải trước. Wright-Phillips nói: “So với Chelsea giai đoạn tôi còn chơi bóng tại Stamford Bridge, đội hình hiện tại của Manchester City chất lượng hơn rất nhiều.”

“Hầu hết các cầu thủ Manchester City còn rất trẻ. Độ tuổi trung bình chỉ khoảng 24. Vì thế, họ có thể gắn bó lâu dài với CLB, đây là lợi ích rõ rệt nhất mà họ mang lại cho đội bóng.”, Wright-Phillips nói thêm. “Tôi nghĩ, Manchester City sẽ làm được nhiều hơn những gì Chelsea đã làm. Họ sẽ vượt mặt MU trong thời gian gần nhất”, Wright-Phillips kết thúc cuộc trờ chuyện bằng câu nói hết sức khiêu khích. Những tuyên bố của anh xứng đáng là đối trọng của với những gì Paul Scholes chê bai Man xanh “Manchester City không bao giờ mạnh được như MU”.

Ai mạnh, ai yếu sẽ được xác định sau khi kết thúc trận đấu trước mắt, và xa hơn là khi cuộc đua ngôi vương Premier League ngã ngũ. Nhưng những phát biểu tiếp nhiệt kiểu này chắc chắn càng làm nóng hơn sân khấu Old Trafford cuối tuần này. Hy vọng NHM sẽ được chứng kiến một trận cầu mãn nhãn.

Văn Biển (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X