Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau sao MU, Fenerbahce tiếp tục muốn mua sao Chelsea

Thứ Bảy 11/07/2015 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chiêu mộ được Nani và sắp hoàn tất thương vụ Van Persie, Fenerbahce tiếp tục lên kế hoạch mua John Obi Mikel của Chelsea.

John Obi Mikel đầu quân cho vào mùa Hè 2006 từ câu lạc bộ Lyn với tổng mức phí chuyển nhượng là 16 triệu euro. John Obi Mikel đã thi đấu rất tốt khi được huấn luyện viên tin tưởng trao cơ hội.

Tính đến thời điểm này, John Obi Mikel đã ra sân tổng cộng 333 trận ghi được 5 bàn thắng cho The Blues. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Nigeria với câu lạc bộ Chelsea còn thời hạn đến năm 2017.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2014/2015, John Obi Mikel không còn là sự lựa chọn số một của HLV Jose Mourinho. Bởi vậy, tiền vệ này cũng bày tỏ nguyện vọng được ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để được ra sân nhiều hơn.

 Sau sao MU, Fenerbahce tiep tuc muon chieu mo sao Chelsea hinh anh
Fenerbahce muốn mua John Obi Mikel

Hiện tại, Chelsea cũng đã chấp nhận yêu cầu ra đi của John Obi Mikel và sẵn sàng bán tiền vệ này nếu đội bóng nào trả được giá. Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng ngày 11/7, Fenerbahce đang nhảy vào cuộc đua mua John Obi Mikel.

Theo Gazzetta dello Sport, câu lạc bộ của Thổ Nhĩ Kỳ đã liên lạc với Chelsea về thương vụ John Obi Mikel và đã nhận được tín hiệu tích cực từ đội chủ sân Stamford Bridge trong việc mua tiền vệ này.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải mới, trước John Obi Mikel, Fenerbahce đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nani và sắp có được chữ ký của tiền đạo Van Persie.

Tuy nhiên, để có được chữ ký của John Obi Mikel, Fenerbahce cũng phải cạnh tranh quyết liệt với một đại diện của Serie A là Inter Milan, đội bóng theo rất sát tiền vệ người Nigeria ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay./.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X