Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Sanchez, tới lượt Paul Pogba cười nhạo Mourinho

Thứ Sáu 21/12/2018 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những thông tin từ báo chí Anh, tiền vệ trụ cột của Quỷ đỏ - Paul Pogba chế nhạo HLV Mourinho sau khi chiến lược gia này chính thức bay ghế.


Pogba vui mừng khi Mourinho bị sa thải
 

Mới đây, truyền thông xứ sở sương mù đăng tải thông tin gây sốc – tiền đạo Alexis Sanchez đặt cược 20 nghìn bảng rằng Mourinho bị sa thải trước tháng 1/2019 với đồng đội Marcos Rojo. Sau đó, cầu thủ người Chile đã nhắn tin đòi tiền trung vệ Argentina: “Cậu nợ tôi tiền đấy, đừng quên nhé”.
 
Chưa hết bất ngờ với thông tin này, The Sun tiếp tục đăng tải những chia sẻ được cho là của Paul Pogba – sau khi Người đặc biệt bay ghế. Tiền vệ người Pháp vốn là cái gai trong mắt Mourinho, và bản thân anh cũng khó chịu với ông thầy của mình, đến nỗi liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị.
 
Chính vì vậy sau khi Mourinho chính thức rời Old Trafford, Pogba lập tức đăng tải bức ảnh cười đểu trên mạng xã hội. Chưa hết, cầu thủ này còn có những chia sẻ nhắm thẳng vào HLV Bồ Đào Nha: “Ông ta nghĩ có thể biến tôi thành thằng ngu, và khiến người hâm mộ quay lưng. Thật lố bịch, ông ta đụng vào nhầm người rồi.”

Paul Pogba chế nhạo HLV Mourinho sau trát sa thải của ông thầy hình ảnh

Paul Pogba chế nhạo HLV Mourinho sau khi ông thầy bay ghế


Chưa biết thực hư của những thông tin này đến đâu, nhưng sự thực là trong số những cầu thủ đăng đàn tri ân Người đặc biệt, tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của Pogba. Cộng thêm những mâu thuẫn trước đó, nhiều khả năng Paul Pogba chia sẻ về HLV Mourinho với những lời lẽ gây sốc như vậy.
 
Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ có trận đấu đầu tiên dưới triều đại mới, chuyến làm khách tới Cardiff tại vòng 18. Và chưa biết, các cầu thủ sẽ phản ứng thế nào dưới sự dẫn dắt của tân thuyền trưởng Ole Gunnar Solskjaer.

Tân HLV Solskjaer không quan tâm đối thủ của M.U là ai
Mới nhậm chức và sẽ nhanh chóng có trận đấu đầu tiên vào cuối tuần này, tân thuyền trưởng – HLV Solskjaer chia sẻ về M.U với sự tự hào rất lớn.
Xác định ban cán sự của ĐT Việt Nam sau khi Văn Quyết không được triệu tập
Như dự đoán, người đeo băng đội trưởng ĐT Việt Nam sẽ là trung vệ Quế Ngọc Hải, trong khi đó 2 đội phó cũng đã được HLV Park Hang Seo chỉ định.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X