Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Salah và Alisson, Liverpool tiếp tục "rút ruột" Roma

Thứ Ba 19/05/2020 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Il Tempo cho hay, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma. The Kop dự định chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool đưa Nicolo Zaniolo vào tầm ngắm


Trong quá khứ, Liverpool từng chiêu mộ Mohamed Salah và Alisson từ Roma. Những thương vụ này đang phát huy hiệu quả rất lớn, cả hai đều là những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của Lữ đoàn đỏ ở thời điểm hiện tại.
 
Liverpool muốn mua tiền vệ Nicolo Zaniolo của Roma hình ảnh

Liverpool quan tâm Nicolo Zaniolo


Tờ Il Tempo cho hay, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm một cầu thủ từ Roma, lần này là tiền vệ Nicolo Zaniolo. Trong thời gian gần đây cầu thủ 20 tuổi đã cho thấy những sự trưởng thành vượt bậc, anh là lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của Roma. 

Mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1999 có 22 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 6 bàn. Zaniolo cũng đã có 5 lần ra sân trong màu áo ĐT Italia, ghi 2 bàn. Ngôi sao của Roma sở hữu tinh thần thi đấu máu lửa, anh được đánh giá cao ở cả khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Đội bóng thủ đô Italia đang gặp khủng hoảng tài chính do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bởi thế, họ cần thanh lý một vài cầu thủ để cân bằng ngân sách. Zaniolo là cái tên được đưa vào danh sách chuyển nhượng. 

Để hy vọng có được chữ ký của sao trẻ bên phía Roma, Liverpool sẵn sàng chi 25 triệu bảng. Ngoài Liverpool, MU và Arsenal cũng đặc biệt quan tâm đến chàng tiền vệ thông minh, thi đấu kỹ thuật này. Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ đang có những lợi thế nhất định bởi những thương vụ mua bán với Roma trong thời gian gần đây.

HLV Jurgen Klopp rất mát tay trong việc đưa những cầu thủ tiềm năng lên tầm ngôi sao, và Zaniolo hoàn toàn có thể bị thuyết phục nếu Liverpool gửi lời đề nghị. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X