Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ryan Giggs, Scholes cũng sẽ có một vị trí trong ban huấn luyện MU

Chủ Nhật 07/07/2013 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Các thành viên trong thế hệ vàng năm 1992 của MU đang từng bước quy tu một lần nữa nhưng là trên cương vị huấn luyện.

Hai chục năm trước, Sir Alex cho ra lò một lứa cầu thủ trẻ tài năng khiến cả thế giới khuynh đảo. Và sau hai mươi năm với những số phận khác nhau, họ đang đứng trước ngưỡng cửa tái hợp lại thêm một lần nữa.

Mới đây, ban lãnh đạo của MU đã đưa ra quyết định bổ nhiệm Ryan Giggs vào một vị trí trong ban huấn luyện của Quỷ Đỏ mùa tới và anh sẽ thực hiện cả hai vai trò cầu thủ và HLV.

Trước đó, Nicky Butt và Phul Neville cũng đã lần lượt trở về mái nhà Old Trafford để dìu dắt các đàn em của mình trong khi Gary Neville vẫn luôn là một Quỷ Đỏ đích thức và hiện nay anh là đại sứ toàn cầu của Man United.


Họ sẽ lại sát cánh bên nhau

Mới đây, HLV trưởng của MU ông David Moyes đã cho biết: “Tôi mới gọi điện cho cậu ta (Scholes). Lần này, cậu ấy tỏ ra rất hào hứng. Scholes muốn giúp đỡ tôi. Bây giờ, anh ấy đã sẵn sàng để tiếp tục cống hiến cho M.U. Ở Old Trafford lúc nào cũng có chỗ để đợi Paul.”

Scholes đã gắn bó cả sự nghiệp thi đấu của mình với đội chủ sân Old Trafford trước khi giải nghệ …hai lần. Anh ghi được 155 bàn sau 718 trận cho M.U và là một trụ cột không thể thay thế trong suốt những năm qua.

Sau Scholes, người hâm mộ Quỷ Đỏ tiếp tục hy vọng vào sự trở lại của David Beckham, một tượng đài khác ở sân Old Trafford.

  • ĐỨC ANH

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X