Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rooney và Evra, Fergie tiếp tục "giải quyết" John OShea

Thứ Tư 27/10/2010 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi thuyết phục thành công tiền đạo Wayne Rooney và hậu vệ Patrice Evra chịu ở lại với sân Old Trafford, HLV Alex Ferguson vẫn tiếp tục kế hoạch giữ quân của mình bằng việc xúc tiến bản hợp đồng mới với hậu vệ John O'Shea.

Để thuyết phục Rooney ở lại, Man United đã phải tăng lương cho tiền đạo này lên tới con số kỉ lục 250.000 bảng/tuần (chưa tính thuế). Sau khi giữ được chân Rooney, HLV Alex Ferguson tiếp tục thành công khi đề nghị Evra đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 100.000 bảng/tuần. Như vậy chỉ trong vòng 4 ngày, HLV người Scotland đã giữ chân được hai trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của Man United hiện nay.

John O'Shea chuẩn bị ký hợp đồng mới với MU

Nhưng kế hoạch giữ quân của "Quỷ đỏ" chưa dừng lại. Theo tin mới nhất từ The Sun (Anh), BLĐ Man United đã thuyết phục thành công hậu vệ John O'shea gia hạn hợp đồng với CLB. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn trong vòng 4 năm với mức lương 80.000 bảng/tuần. Đây là bản hợp đồng thứ 3 chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần mà Man United có được.

"Những bản hợp đồng mới đều đã được tăng đáng kể về lương. Chúng tôi tự tin rằng Man United vẫn có thể thu hút được những ngôi sao lớn mà chúng tôi cần. CLB đang làm tất cả để các cầu thủ hiểu rằng họ là một phần CLB", tờ The Sun dẫn lời của Giám đốc điều hành David Gill của Man United.

O'Shea không có một vị trí chính thức trong màu áo Man United nhưng sự đa năng của anh giúp cho HLV Ferguson có rất nhiều phương án thay thế. O'shea có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ phải, tiền vệ trung tâm, trung vệ và thậm chí là tiền đạo. Chính vì vậy, O'shea luôn là một cầu thủ được đánh giá là "con bài chiến lược" của Sir Alex.

Bên cạnh Rooney, Evra và O'shea, BLĐ Man United cũng đang tiến hành đàm phán nhằm thuyết phục tiền vệ Anderson đồng ý tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X