Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rooney, thêm một trụ cột quan trọng của M.U tuyên bố ủng hộ Van Gaal

Thứ Hai 28/12/2015 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội phó của Man United, Michael Carrick cho rằng những tin đồn Van Gaal không còn nhận được sự ủng hộ của các cầu thủ là hoàn toàn trái sự thật.

Sau Rooney, den luot Carrick tuyen bo ung ho Van Gaal hinh anh
Sau Rooney, tới lượt Carrick lên tiếng ủng hộ Van Gaal
Manchester United đang trải qua một quãng thời gian vô cùng khó khăn. Họ đã để thua trong 4 trận đấu liên tiếp trên mọi đấu trường, thành tích tệ hại nhất của đội bóng kể từ năm 1961. Sau trận thua được dự đoán từ trước trên sân của Stoke trong ngày lễ tặng quà vừa qua, chiếc ghế của Van Gaal
đang lung lay dữ dội. Nhiều tin đồn cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đang rơi vào tình cảnh của Jose Mourinho, người đã bị chính các học trò bẻ ghế trước đó.

Tuy nhiên, đội phó của Man đỏ là Michael Carrick đã lên tiếng bác bỏ hoàn toàn thông tin này. Tiền vệ kỳ cựu 34 tuổi cho biết anh và các đồng đội đều đang cố gắng hết sức để chặn đứng mạch trận thất vọng này, đồng thời giữ ghế cho “tulip thép”.
Kể cả M.U thắng Chelsea, Van Gaal cũng rời Old Trafford
(Bongda24h.vn) – Theo Telegraph (nguồn tin uy tín từ Anh) khẳng định, kể cả M.U thắng Chelsea trong cuộc đụng độ tại vòng 19 Premier League, HLV Louis Van Gaal...
“Những tin đồn cho rằng các cầu thủ Man United đang không thi đấu hết mình vì HLV là rất thiếu tôn trọng. Những lời bịa đặt đó là hoàn toàn sai sự thật vì chúng tôi không phải loại người như thế. Chúng tôi không giành chiến thắng trong vài trận đấu gần đây và các bạn có quyền chỉ trích những gì chúng tôi làm không tốt trên sân cỏ. Chúng tôi đang trải qua một chuỗi trận tồi tệ và nó đem lại cho chúng tôi những cảm xúc tồi tệ. Chúng tôi không thể tránh được thực tại và buộc phải đối mặt với nó. Mọi chuyện chỉ có thể khá hơn nếu chúng tôi cải thiện được phong độ của chính mình.”

Michael Carrick là người đã chơi đủ 90 phút trong 3 trận thua liên tiếp của Quỷ đỏ trước Bournemouth, Norwich và Stoke. Rõ ràng, tiền vệ người Anh đã không chơi tốt và thường xuyên bị bỏ rơi trong những pha phản công thần tốc của đối phương. Dẫu vậy, khó có thể đòi hỏi nhiều hơn từ một lão tướng đang ở trong những ngày tháng cuối cùng của sự nghiệp quần đùi áo số. Trước khi Mourinho bị sa thải, không ít các cầu thủ quan trọng của Chelsea cũng đã lên tiếng ủng hộ chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Việc hai công thần Wayne Rooney và Michael Carrick đăng đàn tuyên bố ủng hộ Van Gaal liệu có phải là điềm báo cho tương lai của nhà cầm quân 64 tuổi?

Xem video bàn thắng: Stoke 2-0 M.U (Vòng 18 Premier League 2015/16)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X