Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, đến lượt Philippe Coutinho sang Ả Rập Xê Út

Thứ Năm 06/04/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một vài đội bóng ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho của Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Philippe Coutinho đã chơi cực tốt ở thời điểm mới chuyển sang khoác áo Aston Villa, nhưng mùa giải năm nay anh đã không còn giữ được phong độ tốt. Cầu thủ người Brazil đang phải ngồi dự bị ở sân Villa Park, những lần được trao cơ hội đá chính anh cũng không cho thấy khả năng của mình.

Coutinho mới chỉ tham dự 781 phút Premier League và ghi 1 bàn thắng, điều đó khiến anh không hài lòng. Ngôi sao sinh năm 1992 đã lên kế hoạch rời đi vào cuối mùa giải, qua đó được thi đấu nhiều hơn. Aston Villa cũng sẵn sàng để Coutinho rời đi.

Coutinho duoc moi sang a Rap Xe ut

Coutinho được mời sang Ả Rập Xê Út

 

Việc Coutinho không nằm trong kế hoạch của HLV Unai Emery là lý do khiến Aston Villa chấp nhận để anh rời đi. Theo Mirror, một vài đội bóng ở giải VĐQG Ả Rập Xê Út đã đánh tiếng muốn chiêu mộ Coutinho của Aston Villa ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023. 

Cristiano Ronaldo là ngôi sao lớn đầu tiên đến với giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út, các đội bóng ở giải đấu này đang muốn đưa về thêm những ngôi sao lớn. Ngoài Coutinho thì Lionel Messi và Sergio Ramos cũng đều lọt vào tầm ngắm của những đội bóng đang thi đấu ở giải VĐQG Ả Rập xê Út. 

Bóng đá nước này đang chạy theo xu hướng mua sắm ngôi sao, nhằm phục vụ chiến dịch chạy đua xin đăng cai World Cup 2030 (hoặc 2036; đều theo dạng đồng tổ chức). Hiện tại, Corinthians cũng liên hệ đưa Coutinho trở lại Brazil. Ngôi sao 30 tuổi sẽ chờ đến hết mùa giải năm nay mới đưa ra quyết định về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X