Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Robin van Persie, MU sẵn sàng tạo ra cú sốc với Aubameyang

Thứ Năm 24/10/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, MU muốn mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal. Quỷ đỏ tin rằng số tiền 80 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

MU chi 80 triệu bảng mua Aubameyang


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, hàng công MU đang gây thất vọng rất lớn. Khi mà Rashford và Martial thường xuyên dính chấn thương, HLV Solskjaer không còn nhiều lựa chọn tốt trên hàng công. Mason Greenwood được trao cơ hội, nhưng anh còn quá trẻ để gánh vác hàng công của Quỷ đỏ.
 
MU muốn mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal hình ảnh

MU muốn gây sốc với Aubameyang 


Quyết định để Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ra đi và không mua tiền đạo tỏ ra không hợp lý, và Solskjaer đang phải trả giá với quyết định của mình. Ông thầy người Na Uy dường như cũng nhận ra sai lầm của mình, bởi vậy ông đang lên kế hoạch đưa về một ngôi sao tấn công đẳng cấp vào tháng 1 năm 2020.

Theo Express, MU muốn mua tiền đạo Aubameyang của Arsenal. Cầu thủ  sinh năm 1989 đang chơi cực tốt trong amù áo đội chủ sân Emirates. Mùa này, tiền đạo người Gabon có 7 bàn ở Ngoại hạng Anh, kém Abraham và Aguero, những người dẫn đầu danh sách Vua phá lưới 1 bàn. 

16 trận gần nhất cầu thủ sinh năm 1989 ghi tới 14 bàn thắng. Cựu sao Dortmund là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. BLĐ MU đánh giá cao cầu thủ của Arsenal và tính gây sốc với thương vụ này.

Để hy vọng có được cầu thủ người Gabon, MU tính chi 80 triệu bảng, ngoài ra đội chủ sân Old Trafford còn sẵn sàng đáp ứng mức lương 300.000 bảng/tuần cho Aubameyang. Trong quá khứ MU từng gây sốc khi chiêu mộ thành công Robin van Persie từ Arsenal, Man đỏ đang hy vọng có thể cướp Aubameyang từ tay đội chủ sân Emirates.

MU sẽ hỏi mua Aubameyang vào tháng 1 năm nay, nếu bị từ chối họ sẽ trở lại vào Hè năm tới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X