Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rio Ferdinand tới lượt Berbatov phũ phàng với Dybala

Thứ Năm 15/08/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov nói về thương vụ Paulo Dybala tới MU, người cũ cho rằng việc cầu thủ người Argentina không tới Old Trafford tốt cho Quỷ đỏ.

Dimitar Berbatov phũ phàng với Dybala


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, tiền đạo Paulo Dybala là một trong những mục tiêu được MU nhắm tới. Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng mua ngôi sao sinh năm 1993, song họ đã phải bỏ cuộc bởi cầu thủ 26 tuổi đòi mức lương quá cao.

Dimitar Berbatov nói về thương vụ Paulo Dybala tới MU hình ảnh

Berbatov cho rằng Dybala không tới Old Trafford tốt cho MU


MU đã không thể đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần mà Dybala yêu cầu, một số nguồn tin cũng khẳng định ngôi sao của Juventus đã từ chối Man đỏ. Rio Ferdinand nói về Dybala, huyền thoại của MU đã chỉ trích tiền đạo người Argentina.

Theo huyền thoại của MU thì Dybala không đủ tư cách để từ chối MU: “Tôi hiểu có rất nhiều cầu thủ đã từ chối MU trong những năm vừa qua, họ muốn gia nhập một CLB khác. Nhưng tôi không hiểu vì sao Dybala có thể từ chối với lời đề nghị, trong khi cậu ta chỉ ngồi dự bị ở Juventus”.

Mới nhất, Dimitar Berbatov nói về thương vụ Paulo Dybala tới MU, người cũ cho rằng việc cầu thủ người Argentina không tới Old Trafford tốt cho Quỷ đỏ.

"Sẽ rất khó khăn để tìm một vị trí phù hợp cho Dybala ở MU. Cậu ấy có một cái chân trái tuyệt vời và nhãn quan chiến thuật tốt, nhưng tôi lo ngại việc cậu ấy không thể phù hợp với lối chơi ở Ngoại hạng Anh”.

“Solskjaer đã có những lựa chọn tốt trên hàng công, tôi nghĩ Dybala không tới Old Trafford tốt cho MU, bởi những kế hoạch của Solskjaer không bị thay đổi”.

Dimitar Berbatov cũng khẳng định anh sẵn sàng trở lại MU nhận một nhiệm vụ, nếu nhận được lời đề nghị người cũ sẽ không từ chối. Mặt khác, huyền thoại này còn tiết lộ anh đang chuẩn bị có bằng huấn luyện.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X