Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Sau Reece James, thêm 2 cầu thủ Chelsea dính chấn thương trước Everton

Thứ Hai 11/12/2023 02:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino cập nhật chấn thương của Marc Cucurella và Robert Sanchez sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Everton. 

The Blues đã bị đánh bại 0-2 tại Goodison Park nhờ các bàn thắng của Abdoulaye Doucoure và Lewis Dobbin. Kết quả này khiến Chelsea tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 tới 14 điểm, những lời kêu gọi sa thải Pochettino ngày càng gia tăng.

Tệ hơn nữa đối với nhà cầm quân người Argentina, theo đó có tới 3 cầu thủ của Chelsea dính chấn thương. Đội trưởng Reece James phải khập khiễng rời sân giữa hiệp một vì vấn đề ở gân khoeo. Sau đó ở phút 84, thủ môn Robert Sanchez và hậu vệ trái Marc Cucurella cũng bị buộc phải rời sân và được thay thế bởi Dorde Petrovic và Ian Maatsen.

Robert Sanchez dinh chan thuong truoc Everton

Robert Sanchez dính chấn thương trước Everton

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Pochettino tỏ ra thất vọng, ông nói: “Sanchez gặp vấn đề ở đầu gối trong trận gặp MU, nhưng anh ấy vẫn quyết định sẽ ra sân trước Everton. Tại Goodison Park, anh ấy cảm thấy có điều gì đó trong hiệp hai và chúng tôi buộc phải đưa ra những sự thay đổi. 

Hy vọng đó không phải là vấn đề lớn như Marc Cucurella, người bị trật mắt cá chân. Về James, anh ấy cảm thấy có gì đó ở gân khoeo của mình, anh ấy không thể tiếp tục thi đấu. Thật không tốt khi anh ấy phải chịu một chấn thương khác. Anh ấy là một cầu thủ quan trọng, một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới”.

Phòng điều trị của Chelsea hiện đã quá chật chội khi Wesley Fofana, Romeo Lavia, Malo Gusto và Christopher Nkunku đều không thể ra sân vì chấn thương. Chấn thương của Cucurella đặc biệt đáng lo ngại khi Ben Chilwell cũng phải nghỉ thi đấu cho đến năm mới vì vấn đề ở đùi, Maatsen và Levi Colwill bây giờ sẽ thay nhau chơi ở cánh trái. 

Rất may cho The Blues, các trận đấu còn lại của họ trong năm 2023 đều trước đội bóng bị đánh giá thấp hơn, bao gồm Sheffield United, Wolves, Crystal Palace và Luton, cũng như Newcastle ở tứ kết Carabao Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X