Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rasmus Hojlund, MU mua thêm tiền đạo từ Serie A

Thứ Năm 07/03/2024 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi rất tiền đạo Joshua Zirkzee, người đang thăng hoa trong màu áo Bologna, giúp đội bóng này xếp thứ 4 ở Serie A.

Hè năm ngoái, MU chi 72 triệu bảng mua Rasmus Hojlund từ Atalanta. Sau một khoảng thời gian hòa nhập, cầu thủ sinh năm 2003 bắt đầu tỏa sáng trong màu áo đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên với việc Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, MU không có những phương án dự phòng cho tiền đạo 20 tuổi.

Nhiều khả năng MU sẽ chia tay chân sút người Pháp theo dạng chuyển nhượng tự do, Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền đạo hàng đầu nữa. Theo báo chí Italia, MU đã cử tuyển trạch viên theo dõi rất tiền đạo Joshua Zirkzee, người đang thăng hoa trong màu áo Bologna, giúp đội bóng này xếp thứ 4 ở Serie A.

Mua dua Joshua Zirkzee vao tam ngam

Mua đưa Joshua Zirkzee vào tầm ngắm

Zirkzee được đánh giá là hiện tượng ở Serie A mùa này, anh đã ghi 10 bàn thắng sau 27 vòng đấu. Trung phong 22 tuổi được đánh giá cao về tốc độ, sức mạnh và khả năng ghi bàn. Anh cũng tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng.

MU tin rằng với 2 tiền đạo trẻ là Rasmus Hojlund và Joshua Zirkzee họ sẽ có 2 giải pháp hoàn hảo trên hàng công, thậm chí hai cầu thủ này còn có thể kết hợp để trở thành song sát trên hàng công của đội chủ sân Old Trafford.

Với phong độ cao của Zirkzee, MU sẽ phải chi một số tiền không nhỏ. Bologna được cho là hét giá 55 triệu bảng cho ngôi sao của mình, hiện cầu thủ này cũng đang lọt vào tầm ngắm của AC Milan. Được biết Bayern Munich sẽ nhận 50% khoản phí chuyển nhượng Zirkzee trong tương lai. Ngoài ra, CLB xứ Bavaria cũng có điều khoản được ưu tiên mua lại cầu thủ này với giá 40 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X