Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ramsey, Juventus sắp có thêm một ngôi sao của Arsenal

Thứ Hai 02/09/2019 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juventus muốn mua Mustafi của Arsenal, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1992 khi Giorgio Chiellini dính chấn thương nặng.

Juventus muốn gây sốc với Mustafi


Juventus vừa nhận tin cực buồn, theo đó trung vệ Giorgio Chiellini dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Ngôi sao người Italia sẽ phải phẫu thuật, anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2019. Nếu vấn đề phức tạp lão tướng của Juventus có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải này.
 
Juventus muốn mua Mustafi ở Hè 2019 hình ảnh

Juventus bất ngờ muốn mua Mustafi


HLV Sarri không hài lòng với hàng thủ, ông đang lên kế hoạch đưa về thêm một trung vệ mới. Theo báo chí Italia, Juventus muốn mua Mustafi của Arsenal, đội bóng thành Turin nhắm cầu thủ sinh năm 1992 khi Giorgio Chiellini dính chấn thương nặng.

Mùa giải này, Shkodran Mustafi đã bị loại khỏi kế hoạch của HLV Unai Emery. Sự trở lại của Calum Chambers và sự có mặt của tân binh David Luiz khiến cơ hội đá chính của cựu sao Valencia gần như không còn, mới đây HLV Emery cũng bóng gió việc có thể bán Mustafi ở Hè 2019 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Bản thân Mustafi cũng đang muốn rời Arsenal qua đó được thi đấu nhiều hơn, người đại diện của trung vệ người Đức thậm chí đang đàm phám tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình.

Arsenal muốn thu về 30 triệu bảng từ cầu thủ 27 tuổi, song ở thời điểm hiện tại rất khó để họ thu về số tiền như mong muốn. Roma từng quan tâm Mustafi, song họ đã mượn thành công Chris Smalling, bởi vậy Juventus đang một mình một ngựa trong thương vụ này.

Đội ĐKVĐ Serie A chấp nhận chi 18 triệu bảng mua Mustafi, phong độ không quá cao của cầu thủ người Đức là lý do khiến Juventus không chấp nhận chi một số tiền lớn. Nếu không có cầu thủ sinh năm 1992, đội bóng thành Turin sẽ chuyển hướng sang Medhi Benatia, Dejan Lovren và Jerome Boateng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X