Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ramsey, Arsenal tiếp tục nhận thêm tin mừng

Thứ Năm 02/03/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến làm khách đến sân Anfield của Liverpool, Arsenal nhận tin mừng khi trung vệ Koscielny đã có thể trở lại sau chấn thương.

 

Tại vòng 27 Premier League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách đến sân của Liverpool. Pháo thủ đang kém Chelsea 14 điểm trên bảng xếp hạng nhưng đá ít hơn một trận, muốn nuôi hy vọng vô địch hay gần hơn là giành vé dự Champions League mùa tới họ không được phép để thua trên sân Anfield. Trận đấu này được đánh giá là kịch tính và hấp dẫn bởi The Kop cũng đang rất khát điểm nhằm đua Top 4. Trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, thầy trò Wenger đã nhận tin mừng khi trung vệ Koscielny đã có thể trở lại sau chấn thương.
Trung ve Koscielny binh phuc chan thuong hinh anh
Laurent Koscielny dính chấn thương trong trận thua Bayern
Trung vệ Koscielny dính chấn thương trong trận đấu với Bayern Munich ở Champions League. Chính việc không còn ngôi sao người Pháp trên sân là nguyên nhân khiến Arsenal để thua 1-5 trên đất Đức. Sau một thời gian điều trị, cầu thủ sinh năm 1985 đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận đấu trên sân Anfield. Đây là tin không thể vui hơn với NHM đội bóng thành London bởi cầu thủ 31 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế nơi hàng thủ của họ.
Top 4 Premier League: Thời cơ của Man Utd
Việc Liverpool và Arsenal chơi thiếu ổn định giúp Man Utd đang đứng trước cơ hội rất lớn để chen chân vào Top 4.
Ngoài Koscielny thì Arsenal cũng nhận tin vui khi tiền vệ Ramsey cũng đã bình phục chấn thương. Cầu thủ này gặp vấn đề và phải rời sân sớm trong trận thua 1-2 trước Watford. Đích thân HLV Wenger đã thông báo về sự trở lại của ngôi sao người xứ Wales. Mặc dù đón chào sự trở lại của Koscielny và Ramsey, nhưng đội chủ sân Emirates cũng phải nhận một tin không vui khi tiền vệ Mesut Ozil bị ốm, khả năng ra sân của anh trước Liverpool vẫn đang bỏ ngỏ.
Trung ve Koscielny binh phuc chan thuong hinh anh 2
 Koscielny đã tập luyện trở lại
Bên kia chiến tuyến, Liverpool nhiều khả năng cũng không thể có đội hình mạnh nhất. Sau trận thua 1-3 trước Leicester, The Kop nhận tin buồn khi Jordan Henderson dính chấn thương. Hiện tại cầu thủ này vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng đồng đội và nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt vào cuối tuần này. Ở trận lượt đi Liverpool đã đánh bại Arsenal 4-3 ngay tại Emirates, ở thời điểm này cả hai đội đều rất khát điểm, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X