Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Rafael, tới lượt Schneiderlin oán trách Van Gaal

Thứ Hai 19/10/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Morgan Schneiderlin cho rằng anh đã thất bại ở MU vì sự nghiêm khắc quá mức của HLV Louis van Gaal.

Sau nhiều năm, Schneiderlin vẫn oán trách Van Gaal


Trong màu áo Southampton, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao sinh năm 1989 được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự nổi bật nhất Ngoại hạng Anh, với những màn trình diễn ấn tượng anh được MU chiêu mộ vào Hè 2015.
 
Tiền vệ Morgan Schneiderlin tức giận nói về HLV Van Gaal hình ảnh

Schneiderlin vẫn oán trách Van Gaal


Đội chủ sân Old Trafford đã bỏ ra 25 triệu bảng để có cầu thủ 31 tuổi từ Southampton. Dù được kỳ vọng rất nhiều, song Morgan Schneiderlin chỉ gây thất vọng. Anh không thể hiện được tài năng và bị bán đi vào tháng 1 năm 2017.

Trong một phát biểu mới nhất, Schneiderlin cho rằng anh đã thất bại ở MU vì sự nghiêm khắc quá mức của HLV Louis van Gaal. Anh nói: "Bất kỳ cầu thủ nào cũng cần một hệ thống thích hợp để chứng tỏ những gì tốt nhất của mình".

"Tôi đã có những cuộc nói chuyện với Van Gaal, tôi đã nói lên suy nghĩ và mong muốn của mình. Nhưng ông ấy quá nghiêm khắc, ông ấy muốn tôi phải thay đổi để phù hợp với triết lý mà ông ấy vận hành. Đó là một trong những lý do khiến tôi không chứng tỏ được những gì tốt nhất ở MU".

"Ông ấy cũng rất ít khi tiếp thu ý kiến từ các học trò. Sau những trận đấu không tốt, chúng tôi thường xuyên đưa ra những ý kiến nhằm thay đổi đội bóng, nhưng ông ấy chẳng mấy quan tâm".

Trước đó, hậu vệ Rafael, người bị HLV Louis van Gaal đẩy khỏi MU cũng lên án ông thầy cũ. Anh nói: "Lần đầu tiên nói chuyện với tôi, ông ấy bảo: "Cậu có thể đi". Khi đó tôi vẫn đang nỗ lực cạnh tranh vị trí đá chính. Ông ta là một trong những HLV tệ nhất tôi từng làm việc cùng."

Rafael cay đắng khi nói về HLV Van Gaal
Hậu vệ Rafael, người bị HLV Louis van Gaal đẩy khỏi MU vẫn chưa hết tức giận. Theo đó anh khẳng định không hài lòng với cách hành xử của ông thầy người Hà Lan.
“Depay có tài năng, nhưng không phải Messi hay Ronaldo!”
Louis Van Gaal đánh giá Memphis Depay là cầu thủ nhiều tài năng nhưng không đạt đến tầm Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.
Ngược đãi trò cưng của Van Gaal, MU bị chỉ trích dữ dội
Cựu HLV MU, Louis van Gaal tỏ ra không hài lòng khi Quỷ đỏ không trao cơ hội cho trung vệ Chris Smalling, người vừa trải qua một mùa giải cho mượn ở Roma.
Sau nhiều năm, HLV Van Gaal bất ngờ kể tội MU
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Louis van Gaal đã chia sẻ về quãng thời gian làm việc ở MU, ông đã chỉ ra những bản hợp đồng mà mình mong muốn...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X