Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau PSG, tới lượt Real Madrid lôi kéo Kante

Thứ Hai 04/04/2022 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Song song với kế hoạch lấy Kylian Mbappe theo dạng tự do, Real Madrid cũng muốn đưa tiền vệ NGolo Kante về sân Bernabeu trong mùa Hè 2022.

Real quan tâm Kante


Chelsea được cho là đang muốn chiêu mộ tiền vệ Rice của West Ham, nhưng cầu thủ này không muốn ngồi dự bị. Anh chỉ chấp nhận trở lại The Blues nếu Kante rời đi. Hiện PSG là đội bóng quan tâm cầu thủ người Pháp, họ sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để có anh.
 
Real quan tâm Kante

Real quan tâm Kante


Ngoài PSG thì Real Madrid cũng là đội bóng muốn có cầu thủ của Chelsea. Theo Don Balon, song song với kế hoạch lấy Kylian Mbappe theo dạng tự do, Real Madrid cũng muốn đưa tiền vệ NGolo Kante về sân Bernabeu trong mùa Hè 2022.

Hiện Chelsea đang gặp rất nhiều rắc rối, Real Madrid muốn tận dụng cơ hội này để đưa Kante về sân Bernabeu. Chủ tịch Florentino Perez là một người hâm mộ tài năng của Kante. Ông muốn có cầu thủ người Pháp để tăng cường sức sống cho tuyến giữa, khi Casemiro quá tải, Modric lớn tuổi và Toni Kroos suy giảm thể chất rõ rệt.

Real Madrid tin tưởng Kante sẽ tạo nên sức bật cho CLB, đồng thời hỗ trợ để tiền vệ trẻ Camavinga trưởng thành đúng hướng. Tuy nhiên, để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1991, Los Blancos sẽ phải chi ra một số tiền lớn.

Chelsea muốn 100 triệu euro cho ngôi sao của mình. Ngoài ra, đội bóng nào muốn có Kante cũng phải đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Hiện cầu thủ 30 tuổi đang nhận 290.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge, anh là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở giải Ngoại hạng Anh. 
Courtois cảnh báo Real trước trận gặp ChelseaCourtois cảnh báo Real trước trận gặp Chelsea
Sau chiến thắng trước Celta Vigo, thủ môn Thibaut Courtois chỉ ra điều Real Madrid cần sớm khắc phục nếu muốn giành kết quả tốt trước Chelsea.
HLV ĐT Bỉ khuyên Lukaku rời ChelseaHLV ĐT Bỉ khuyên Lukaku rời Chelsea
Chứng kiến Lukaku chật vật tại Chelsea, HLV Roberto Martinez của ĐT Bỉ khuyên cầu thủ này nên tìm đội bóng mới.
Thomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bóThomas Tuchel chia tay vợ sau 13 năm gắn bó
HLV Thomas Tuchel của Chelsea và bà xã Sissi quyết định đường ai nấy đi sau 13 năm gắn bó, cặp đôi đã làm thủ tục ly hôn vào tuần trước.
Đội trưởng Chelsea lên tiếng về thất bại khó tin trước BrentfordĐội trưởng Chelsea lên tiếng về thất bại khó tin trước Brentford
Hậu vệ Cesar Azpilicueta đã có những chia sẻ về thất bại 1-4 của Chelsea trước Brentford, anh khẳng định thất bại này không ảnh hưởng quá nhiều đến sự chuẩn bị...
Eriksen nâng tầm BrentfordEriksen nâng tầm Brentford
Vui mừng sau chiến thắng huỷ diệt trước Chelsea, HLV Thomas Frank đã dành lời khen cho Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X