Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pogba, thêm một "Quỷ đỏ" lộ dấu hiệu phản Mourinho

Thứ Tư 03/10/2018 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hòa thất vọng tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, đội trưởng Antonio Valencia tỏ thái độ với Mourinho bằng một động thái trên mạng xã hội.


Valencia muốn Mourinho ra đi?
 

Cụ thể, sau trận đấu với CLB Valencia của Tây Ban Nha mới đây, một người cùng tên với đội bóng đá này – Antonio Valencia, đội trưởng Quỷ đỏ đã có hành động đáng ngờ trên Instagram. Theo đó, anh đã like một bài đăng từ một CĐV của mình, với đại ý đã đến lúc Jose Mourinho cần phải cuốn gói khỏi Man United.
 
Những lời được viết từ bài đăng này: “Tôi không còn quá ngạc nhiên với những gì xảy ra nữa. Tôi luôn luôn háo hức chờ đợi những trận đấu của M.U, nhưng bây giờ Mourinho đã khiến nó trở nên ngột ngạt. Lúc này, một điều gì đó cần phải thay đổi, Mourinho cần phải ra đi”. Và cầu thủ người Ecuador đã tích like bài viết này.

Antonio Valencia tỏ thái độ với Mourinho?


Chưa rõ thái độ của người nắm chiếc băng đội trưởng M.U với ông thầy của mình như thế nào, nhưng chẳng phải ngẫu nhiên khi Antonio Valencia bị chỉ mặt đặt tên là 1 trong 6 ngôi sao muốn chống đối Mourinho.
 
Khi được hỏi về vấn đề này, lão tướng cho biết: “Không, tôi chưa có vấn đề gì với bất kỳ ai. Chúng ta cần nhìn nhận vào mặt tích cực của vấn đề. Man United đã trải qua một trận cầu quan trọng và giành được kết quả hòa. Giờ là lúc cần phải chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle vào cuối tuần.”

Hậu vệ Antonio Valencia tỏ thái độ với Mourinho hình ảnh

M.U liên tục gây thất vọng


“Tất cả những gì tôi có thể chia sẻ, đó là toàn đội đang rất bình tĩnh với tình trạng hiện giờ, nỗ lực tập luyện hàng ngày với một thái độ đúng đắn. Khi những kết quả không như ý liên tục xảy ra, những tin đồn xuất hiện ngày càng dày đặc” – ngôi sao Ecuador cho biết.
 
Không rõ thông tin Antonio Valencia tỏ thái độ với Mourinho có phải sự thực hay không, nhưng chắc chắn một điều – tình hình của Quỷ đỏ lúc này đang cực kỳ hỗn loạn.

Lukaku tiếp tục bị huyền thoại M.U chỉ trích kém thông minh
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng khi bị Valencia cầm hòa không bàn thắng. Quá chán nản, cựu trung vệ Rio Ferdinand chỉ trích Lukaku không đủ trình...
Matic: MU không đủ tốt để đánh bại Valencia
Nemanja Matic nói về trận MU vs Valencia, cầu thủ người Serbia khẳng định với những gì đã thể hiện Quỷ đỏ không xứng đáng giành 3 điểm.
Thấy gì trong ngày Man Utd và Mourinho đào sâu một kỷ lục buồn?
Bị Valencia cầm hòa 0-0 ở Old Trafford, Man Utd sau 30 năm mới trải qua chuỗi 4 trận sân nhà liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong khi thậm chí đây là...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X